Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Xiah Junsu (DBSK) có bạn gái là người Việt Nam?

Đợt bán vé cuối cùng cho vở nhạc kịch "Tears of Heaven" (Nước mắt thiên đàng) với vai chính do thành viên Kim Junsu (DBSK) thể hiện, sẽ được bán vào ngày 31/1.

Theo công ty tổ chức biểu diễn Core Contents Media, họ đã lên kế hoạch tổ chức đợt bán vé thứ ba với 4.500 chỗ ngồi. Được biết hai lần bán vé trước đã hết sạch chỉ trong vòng vài phút. Đợt bán vé đầu tiên gồm 15.000 vé, đã nhanh chóng bị khán giả hâm mộ vét sạch trong năm phút. Đến lần thứ hai cũng không còn lầy một chỗ, tổng số 13.000 vé được bán hết trong vòng 3 phút rưỡi. 


Xiah Junsu bày tỏ lòng cảm kích: "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã thể hiện tình yêu dành cho vở nhạc kịch và cho chính tôi. Một vài ngày trước các nhân viên nước ngoài đã đến và hoàn tất phần âm thanh ánh sáng thật hoàn hảo cho vở nhạc kịch"

"Tears of Heaven" là một vở nhạc kịch quy mô lớn và có sự tham gia của các nghệ sĩ sân khấu Broadway và đã được chuẩn bị trong 3 năm rưỡi. Vở nhạc kịch được chuẩn bị như là một “dự án toàn cầu” nhằm mục đích công diễn tại châu Á và trên thị trường thế giới. 

Trong "Tears of Heaven", phần âm nhạc sẽ do nhà soạn nhạc nổi tiếng Frank Wildhorn sáng tác. Đây là người từng sáng tác nhiều tác phẩm lớn bao gồm các bài hát trong vở nhạc kịch nổi tiếng "Dr. Jekyll and Hyde". Vở nhạc kịch "Tears of Heaven" xảy ra trong thời gian chiến tranh Việt Nam (1946-1954), Kim Junsu sẽ đóng vai một người lính Hàn Quốc tên Joon đã được gửi đến Việt Nam, và đem lòng yêu tha thiết một cô ca sĩ Việt Nam tên Lynn (do Lee Haeri đóng). Anh đã làm mọi thứ trong quyền lực của mình để giúp đỡ cho cô.


Vai nam chính sẽ do ba diễn viên thay phiên đóng là Kim Junsu, diễn viên nhạc kịch Kim Jung Sang Yoon và Jeon Dong Suk , vai Đại tá Grayson sẽ do ngôi sao nhạc kịch hàng đầu của Mỹ Brad Little đóng. 


Qua vở nhạc kịch đầu tiên "Mozart", trình diễn vào tháng giêng năm 2010, Xiah Junsu đã giành giải thưởng Diễn viên mới (Rookie Award) tại Lễ trao giải "The Musical Award" và trở thành một minh chúng rõ nét rằng anh thực sự đã nổi lên như là "ngôi sao mới trong ngành công nghiệp nhạc kịch", do đó "Tears of Heaven" đang thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả. 


Junsu nói rằng vở "Mozart" là tác phẩm trong thời quá khứ trong khi “Tears of Heaven” là một câu chuyện của thực tế và ý nghĩa của thực tế này là một khó khăn mà anh phải vượt qua. 

Nam diễn viên nổi tiếng Brad Little, cũng là bạn diễn của Junsu cho biết: "Junsu cũng tương tự như ca sĩ Cher của Mỹ. Cher nhờ vai diễn trong một vở nhạc kịch đã giành được giải Oscar và trở nên nổi tiếng. Ngoài ra, Junsu còn có một tài năng đặc biệt trong việc tạo ra các tương tác và mối quan hệ tốt với khán giả".


Theo giám đốc điều hành Core Content Media, dự án "Tears of Heaven" sẽ công diễn tại Hàn Quốc trong một tháng và tiếp tục lưu diễn tại các thành phố khác ở châu Á và châu Âu. Công ty sản xuất hy vọng để có thể đưa "Tears Of Heaven" vào Hoa Kỳ vào năm 2012. Ông cho biết: "Chúng tôi không thể đưa ra một tuyên bố xác nhận ngay bây giờ về mọi thứ. Từ tháng 2, vở nhạc kịch này sẽ được công diễn trên toàn châu Á, bao gồm cả Nhật Bản và Hồng Kông. Mục tiêu cuối cùng là Broadway". 

“Tears of Heaven” sẽ ra mắt tại Hội trường chính của Nhà hát quốc gia của Hàn Quốc vào ngày 01/02 tới. 



Tags:Xiah Junsu,Xiah Junsu (DBSK) có bạn gái là người Việt Nam?,DBSK,hot boy asian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét