Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

CMC AntiVirus 2010

Dung lượng:18.97 MB

CMC Antivirus là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng cá nhân, cung cấp khả năng bảo mật và thực hiện kiểm soát toàn cục các dữ liệu vào ra của hệ thống đồng thời bảo vệ máy tính khỏi: Virus, Spyware, Worm… bằng cách quét tập tin, thư điện tử, các trang web khi truy cập. Khả năng bảo vệ máy tính của bạn của CMC Antivirus không kém gì các phần mềm Antivirus nổi tiếng khác mà bạn đã biết.

Tính năng chính.
  • Khả năng nhận dạng tốt: Danh mục nhận dạng trên 1,5 triệu mẫu virus.
  • Bảo vệ thời gian thực: Quản lý toàn bộ hoạt động trên máy với thời gian thực: các tác vụ về file, các tiến trình đang chạy, các sự khiện khác hệ thống
  • Quét định dạng file: Quét định dạng file nén thông thường.
  • Bảo vệ tập tin: Cho phép quét tất cả các file có chứa trong ổ cứng, CD và các ổ cắm ngoài của máy tính. Tự động phát hiện và tiêu diệt virus ở tất cả các tập tin khi bạn truy cập.
  • Bảo vệ thư điện tử: Bảo vệ mail của bạn trước sự tấn công của Virus, Trojan và các loại phần mềm có tính chất ăn cắp thông tin khác.
  • Bảo vệ Web: Chức năng này bảo đảm cho hệ thống của bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối trước những tấn công của các loại Virus, sâu máy tính và các chương trình ăn cắp thông tin khác khi duyệt web.
Tính năng nổi bật
  • Giao diện thân thiện: Kết hợp hai ngôn ngữ Anh-Việt, dễ dàng trong việc cài đặt và sử dụng.
  • Cập nhật tự động: Tự động cập nhật các bản vá lỗi; chế độ cập nhật tiết kiệm băng thông. CMC Antivirus cho phép người dùng thiết lập các chế độ cập nhật theo ý muốn: Cập nhật thông tinh, cập nhật theo định kì từ 5 đến 60 phút hoặc cập nhật bằng tay.
  • Công nghệ phân tích virus tự động: Khi các mẫu virus được gửi về, sau 5 phút mẫu virus sẽ được tự động phần tích và đẩy vào danh sách update.
  • Chiếm ít tài nguyên hệ thống: CMC Antivirus chiếm tối đa 30 Mb RAM.
Ngày 4.1.2010, hơn 4 triệu máy tính của người dùng và khách hàng đã hoàn thành việc nâng cấp phần mềm diệt virus CMC AntiVirus (CMC AV) và CMC Internet Security (CMC IS) phiên bản 2010. 
Trước đó, đúng 00h00 ngày 1.1.2010, phiên bản 2010 phần mềm CMC AV và CMC IS đã được hãng bảo mật CMC Infosec đưa vào hệ thống. Bắt đầu từ năm mới 2010, việc cập nhật và nâng cấp được thực hiện hoàn toàn tự động ngay khi người dùng khởi động máy tính và có kết nối Internet. Người dùng không có kết nối Internet có thể tải phiên bản 2010 từ địa chỉ: www.cmcinfosec.com. Đến 08h00 ngày 4.1.2010, theo báo cáo tự động từ hệ thống, 4,15 triệu máy tính của người dùng và khách hàng đã hoàn thành việc cập nhật, nâng cấp từ phiên bản 2009 lên phiên bản 2010, tương đương khoảng 90% số người dùng phần mềm diệt virus CMC hiện có. Theo công bố của Cty CMC Infosec, việc nâng cấp từ CMC AV/CMC IS phiên bản 2009 lên phiên bản 2010 là miễn phí.

Từ năm 2010, dòng sản phẩm diệt virus của CMC được chia thành 04 sản phẩm: 1/ CMC AntiVirus: Miễn phí đối với cá nhân và hộ gia đình; 2/ CMC Internet Security: Bản trả phí có nhiều tính năng bảo vệ vượt trội; 3/ CMC Internet Security phiên bản MegaVNN: Phiên bản do VNPT tặng người dùng đường truyền MegaVNN có tính năng tương đương bản trả phí; 4/ CMC EndPoint Security: Phiên bản bảo vệ toàn diện dành cho doanh nghiệp.

So với phiên bản 2009, CMC AV/IS 2010 có những bước tiến vượt trội về tốc độ, công nghệ lõi và giao diện, thành quả của hơn 01 năm lắng nghe ý kiến phản hồi từ người dùng và liên tục cải tiến. Đến nay, cơ sở dữ liệu mẫu virus/mã độc mà CMC nhận dạng được là 2.384.985 mẫu, gấp đôi so với cùng kỳ năm 2009. Điều ấy có nghĩa là trong suốt năm 2009, hãng bảo mật CMC InfoSec duy trì mức độ cập nhật khoảng 100 ngàn mẫu virus/mã độc mới mỗi tháng. “Với tốc độ phát triển và lây lan của virus, năm 2010 số mẫu virus/mã độc mới có thể lên tới 150 nghìn/tháng. Dẫu vậy, chúng tôi cam kết tăng tốc để người dùng và khách hàng luôn được bảo vệ trước những nguy cơ mới”, ông Triệu Trần Đức, Tổng Giám đốc CMC Infosec khẳng định.
CMC AV 2010 được bổ sung thêm tính năng tường lửa cá nhân nhằm tăng cường khả năng bảo vệ máy tính khi tham gia Internet. Trong khi đó, bản CMC IS 2010 có thêm tính tăng cườngbộ lọc nội dung Internet, giúp cha mẹ quản lý việc sử dụng Internet của con cái dễ dàng hơn. Đặc biệt, CMC EndPoint Security 2010 được trang bị “Hệ thống phòng chống xâm nhập”, giúp doanh nghiệp luôn an toàn trước mọi bùng phát về virus, kể cả khi hệ điều hành chưa cập nhật đầy đủ các bản vá lỗi.

Giao diện của CMC AV/IS 2010 được tinh chỉnh để sắc nét và tinh tế hơn. “Quan điểm của chúng tôi là làm cho giao diện chuyên nghiệp hơn nhưng không được ảnh hưởng đến thói quen của người dùng”, ông Triệu Trần Đức nói.

Năm 2010, CMC InfoSec sẽ tiếp tục lộ trình tung ra bản vá và cải cách tiện ích mới hàng tháng dựa trên góp ý của người dùng. Đây là công việc mà CMC Infosec dành sự quan tâm đặc biệt và đã làm tốt và nhanh hơn các hãng bảo mật khác trong năm qua. “Ngoài việc tiếp tục lắng nghe góp ý của người sử dụng, CMCLab cũng đang rất khẩn trương để chuẩn bị tung ra những đột phá về công nghệ lõi. Người dùng sẽ chứng kiến tốc độ quét của CMC tăng lên 20-30 lần chỉ trong năm 2010. Điều ấy có nghĩa là, với bộ nhớ và CPU ít hơn, một máy tính đang quét mất 02 giờ sẽ chỉ còn cần 05 phút để hoàn thành”, ông Triệu Trần Đức tiết lộ phiên bản tiếp theo của CMC AV/CMC IS 2010./. 
Thông tin về Công ty cổ phần An ninh an toàn thông tin CMC
Giới thiệu về công ty, qui trình và kinh nghiệm của đội ngũ phát triển:
CMC Information Security (CMC InfoSec) là một trong 07 công ty thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC. Việc phân tích và cập nhật mẫu virus mới tại CMC InfoSec diễn ra 24/24 giờ, 7 ngày trong tuần. Đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc phân tích và đánh giá phần mềm mã độc cùng quy trình chất lượng chặt chẽ sẽ đảm bảo chất lượng và tốc độ cập nhật. Công nghệ cập nhật của CMC giúp cho người sử dụng cập nhật nhanh nhấttốn ít băng thông nhất và hoạt động cả trong tình trạng kết nối mạng bị đứt, nghẽn… phù hợp với hiện trạng hạ tầng mạng Việt Nam. Ngoài phần mềm CMC Internet Security, CMC EndPoint Security 2010, CMC InfoSec có các công cụ / sản phẩm miễn phí khác như: CMC AntiRootKit, CMC Malware Removers, CMC SandBox, CMC Firewall…
Tags: cmc, cmcis, antivirus, vietnam, vietnamese, cmcav, virus,CMC AntiVirus 2010,cmc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét