Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Ulead Video Studio 11 Plus+crack+key


Dung lượng:140.28 MB

Đặc điểm của Ulead Video Studio 11 Plus là thích hợp với cả những người biên tập video chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Người không chuyên có thể thực hành ngay bằng cách dùng Movie Wizard cùng với những mẫu có sẵn. Người chuyên nghiệp có thể tự thực hiện việc biên tập bằng những tính năng mạnh mẽ của chương trình.

Phần mềm Ulead Video Studio 11 Plus cung cấp cho bạn những khả năng cần thiết cho việc biên tập video như capture phim từ những thiết bị ghi hình kỹ thuật số, các hiệu ứng, tạo chữ và tiêu đề, cắt hay thêm âm thanh. Sau khi hoàn tất, chương trình có thể xuất ra các định dạng video như VCD/SVCD/DVD, wmv... và audio như wma, wav, mp4... hoặc cho các thiết bị di động như điện thoại di động, PocketPC, PSP, PDA, máy MP4...

Trong quá trình cài đặt bạn nên dùng các giá trị mặc định của chương trình để không bỏ qua việc bổ sung một số code video / audio. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể gỡ bỏ những phần mềm cài theo như QuickTime (thật ra cũng không nên gỡ bỏ phần nào vì nó không chiếm nhiều tài nguyên ổ cứng).

Sau khi cài xong, trước khi chạy chương trình bạn phải thay đổi độ phân giải màn hình nếu chưa đạt từ 1024 x 768 trở lên. Trên giao diện đăng nhập, bạn chọn VideoStudioEditor. Chương trình đòi hỏi đăng ký, nhưng bạn có thể bỏ qua bước này bằng cách chọn Register later. Chọn Don’t show again để thông báo này không hiện lên trong lần mở sau.

Tags: corel, video studio, ulead, biên tập phim, chỉnh sửa video, Ulead Video Studio 11 Plus+crack+key,crack  Ulead Video Studio 11 Plus+crack+key,key  Ulead Video Studio 11 Plus+crack+key


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét