Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Apollo 3GP Video Converter 2.7+crack+key


Dung lượng:3.6 MB
Download
Crack & key

Apollo 3GP Video Converter được kết phối hợp với H263 and MPEG-4 codec có tốc độ chuyển đổi cực nhanh với chất lượng cao cộng thêm những tính năng điều chỉnh video nâng cao cho bạn một điều là bạn cần để chuyển điện thoại di động của bạn thành một trung tâm truyền thông cầm tay. Phần mềm chuyển đổi Video Apollo 3GP gỗ trợ với dạng phổ biến nhất trên internet, như những hình thức sau: DivX, XviD AVI, Div, WMV, MPG, MPEG, ASF, RM, RMVB, MOV, ASX , SVCD, VCD.

Với phần mềm chuyển đổi video Apollo 3GP, bạn có thể xem các chương trình TV, phim, các chương trình video tại nhà trong lúc đi đường - 1 cách sống mới để trải nghiệm.

Các tính năng:

- Xem lại nguồn của các đoạn film ngắn.
- Chuyển đổi dạng MPEG sang file 3GP bởi sự hỗ trợ giải mã các file MPEG1, MPEG2 và MPEG4.
- Chuyển đổi AVI sang file định dạng 3GP.
- Video gốc được hỗ trợ AVI, Divx, Xvid, MPEG, WMV, ASF, RM, RMVB, SVCD, VCD, MOV và bất kỳ dạng video nào đang sử dụng.
- Chọn sẵn những hình ảnh hiện thực - và chỉ một click để trở thành chuyên nghiệp.
- chuyển đổi những files .BAT.
- Xác định âm lượng của sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ các loại video H263 và MPEG4.
- Trực tiếp bất kỳ loại file video nào sang dạng 3GP. Dạng file 3gp được hỗ trợ bởi nhiều thiết bị mobile như điện thoại di động Nokia và Motorola.
- Với giải mã tốc độ cao bảo đảm việc chuyển đổi dễ dàng của dữ liệu video và audio.
- Cảnh film tại hiện trường có thể được chỉnh sửa.
- Là một sự đổi mới trong việc giữ nguyên tỷ lệ hình ảnh hoặc thay đổi film cho vừa với máy điện thoại .
- Shutdown mát tính tự động khi chương trình làm xong. Giao diện thân thiện với người dùng mà không có bất kỳ sự điều chỉnh phức tạp nào.
- Thời gian hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật là vô hạn.

Tags: tính năng, điều chỉnh video, chuyển đổi định dạng video, điện thoại di động, svcd, vcd, 3gp, video, divx,xvid avi, div, wmv, apollo multimedia,Apollo 3GP Video Converter 2.7+crack+key,crack Apollo 3GP Video Converter 2.7+crack+key,key Apollo 3GP Video Converter 2.7+crack+key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét