Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Video Convert Master+key+crack


Dung lượng:12.28 MB
Download
Crack

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xử lý các file video, chẳng hạn như cần trộn, cắt, chuyển đổi dạng... thì hãy thử dùng Video Convert Master xem sao. Đây là thật sự là một chương trình khá mạnh với giao diện tuyệt đẹp, hỗ trợ rất nhiều dạng video như AVI, MPEG, MPEG 1, MPEG 2, MPEG 4, VCD, DVD, SVCD, RMVB, RM, WMV, MOV, DIVX...

Nó gồm nhiều chức năng tiện lợi như: trộn các file video lại với nhau (điểm đặc biệt ở đây là cho phép trộn các file có những dạng khác nhau lại thành một mà nhiều chương trình khác không có); cắt file có kích thước lớn thành những file có kích thước nhỏ hơn để lưu trữ trên nhiều đĩa CD; chuyển đổi nhanh chóng giữa các dạng video để bạn có thể dễ dàng ghi lên đĩa CD chơi trên máy tính hoặc đầu đĩa gia đình, upload lên website... và sau cùng là chương trình sẽ giúp bạn ghi thẳng vào đĩa CD từ các file video đã xử lý mà không cần phải dùng một chương trình ghi đĩa nào khác.

1- Chuyển đổi dạng video:

Để chuyển đổi giữa các dạng video khác nhau, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Chọn dạng xuất mà bạn muốn từ các nút công cụ (chẳng hạn như To MpegTo Rm,...).

- Bấm nút Browse bên phải hộp Input File Name để chọn file cần chuyển đổi. Để chuyển đổi nhiều file cùng một lúc, bạn bấm nút dấu (+) thêm tiếp các file khác hoặc dấu (-) để bớt ra. Sau đó, đánh dấu hộp kiểm Split, chọn nút Batch Mode kế bên.

- Bấm nút Browse bên phải hộp Output File Name để chọn thư mục cất giữ file sau khi chuyển đổi.

- Chọn dạng file xuất trong hộp Profile hoặc bấm nút Edit Profile, nếu bạn cần sửa đổi chi tiết thông tin file. Bạn có thể thấy thông tin này trước (Input File Info) và sau khi (Output File Info) chuyển đổi trong phần cửa sổ ở dưới. Sau cùng, bấm nút Convert Now để chuyển đổi.
2- Trộn file: Công việc này gồm 4 bước :

- Bạn cũng chọn dạng xuất như trên cho file sau khi trộn.

- Bấm nút Browse và dấu (+) để chọn các file cần trộn (có thể chọn nhiều dạng khác nhau như đã giới thiệu ở trên).

- Chọn thư mục lưu file xuất và sửa thông tin chi tiết file xuất nếu cần.

- Bấm nút Convert Now.

3- Cắt file

Đầu tiên, chọn dạng file xuất. Thêm một hoặc nhiều file cần cắt vào hộp Input File Name. Chọn thư mục lưu file xuất ra. Đánh dấu hộp kiểm Split, chọn nút Limit File Size và nhập vào kích thước mỗi file sau khi cắt. Sau cùng, bấm Convert Now.

4- Ghi ra đĩa CD 
Như đã giới thiệu ở phần trên, đây là một chức năng tiện lợi của chương trình khi bạn cần ghi đĩa CD. Chỉ cần xử lý xong các công đoạn kể trên hoặc có sẵn file video đã biên tập là bạn sẽ có ngay đĩa CD mong muốn từ chức năng này. Các bước thực hiện là : chọn nút To DVD trên thanh công cụ, chọn file video cần ghi, chọn thư mục lưu file để chuẩn bị ghi ra đĩa. Bấm nútConvert Now, chương trình sẽ bắt đầu xử lý và bạn chờ giây lát sẽ thấy một cửa sổ như hình dưới đây hiện ra. Công việc còn lại của bạn là bấm nút Burn để ghi.
Tags: video convert master, chương trình chuyển đổi video đa năng,Video Convert Master+key+crack,crack Video Convert Master+key+crack,key Video Convert Master+key+crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét