Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Acronis True Image Home 2010+crack+key

Dung lượng:88.35 MB

Máy tính của bạn hẳn chứa rất nhiều thông tin quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Đấy là chưa kể đến các ứng dụng phần mềm quan trọng đã được cài đặt và cấu hình duy nhất cho mỗi account truy nhập máy tính của bạn. Vậy bạn đã bảo vệ máy tính của mình một cách tương xứng chưa? Có chắc chắn rằng bạn có thể khôi phục toàn bộ dữ liệu và cấu hình cài đặt các phần mềm trong trường hợp PC bị hỏng không?

Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn đọc phần mềm Acronis True Image Home để giúp bạn đối phó trong những trường hợp khó xử trên. Acronis True Image Home sẽ giúp bạn sao chép, lưu giữ toàn bộ dữ liệu ở ổ cứng, bao gồm hệ điều hành, các ứng dụng, cấu hình sử dụng và toàn bộ dữ liệu. 
Acronis True Image 11 Home đưa ra 2 điều kiện cho người sử dụng: Lưu trữ và khôi phục dữ liệu. Thông tin lưu trữ sẽ tạo ra một nguyên mẫu ổ cứng, bao gồm hệ điều hành, các ứng dụng, cấu hình cài đặt và toàn bộ dữ liệu lưu trữ trên máy. Các dữ liệu này được dùng để khôi phục lại tình trạng ban đầu của máy tính mà không cần người sử dụng phải tiến hành các thao tác cài đặt lại nào.

Tính năng lựa chọn lưu trữ tệp tin dựa trên ứng dụng cho phép phần mềm lưu trữ và khôi phục các tệp tin riêng biệt khớp với định dạng các tệp tin trước thời điểm cần lưu trữ.

Phiên bản mới nhất của Acronis True Image Home cho phép bạn lưu trữ và sao chép xuyên suốt các nội dung trên máy tính của bạn tới hệ thống mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu trữ các các tệp tin đặc biệt, ví dụ như thư điện tử, các tệp tin nhạc v.v….

Tags: acronis true image home, acronis true image home 2010, acronis true image, acronis, sao chép, lưu trữ tài liệu, bảo vệ dữ liệu, ổ cứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét