Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Đại gia đồn sắp cưới ca sĩ Mỹ Tâm giàu cỡ nào?

Trong số các nhân vật nổi tiếng của giới showbiz, Mỹ Tâm được xem là người có nhiều bí mật trong chuyện tình cảm. Cô từng bị đồn thổi có tình cảm đặc biệt với Đăng Khôi, Mr. Đàm, Thái Huân (người quản lý cũ), một thiếu gia người Hàn Quốc... nhưng gần đây xuất hiện tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa Dương Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương, người thường xuyên bên cạnh Mỹ Tâm cả trong những chuyến từ thiện và lưu diễn của cô, đặc biệt trong cả liveshow “Cho một tình yêu”.
Vậy Dương Ngọc Minh là người như thế nào mà khiến họa mi tóc nâu chọn làm nơi bến đỗ.

Đại gia Dương Ngọc Minh, 56 tuổi quê ở TP.HCM. Hiện nay, ông là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hùng Vương và là Chủ tịch Ủy ban Cá Nước ngọt VASEP (VFFC).

Được biết, tiền thân Công ty Cổ phần Hùng Vương là công ty TNHH Hùng Vương, được thành lập và đi vào hoạt động năm 2003 tại khu công nghiệp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
 

Đại gia Dương Ngọc Minh. Ảnh: CafeF
Đại gia Dương Ngọc Minh. Ảnh: CafeF

Sau 8 năm hoạt động, Hùng Vương trở thành doanh nghiệp chế biến cá da trơn xuất khẩu lớn nhất Việt Nam và là doanh nghiêp duy nhất có quy trình sản xuất khép kín từ sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu cá tra, basa lớn nhất Việt Nam và cũng là đơn vị dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam.

Đến nay, sản phẩm Hùng Vương đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới.

Theo website chính thức của công ty thì vốn điều lệ của Công ty CP Hùng Vương là: 659.980.730.000 VND. Trong đó, ông Minh nắm 34,1% cổ phần của Hùng Vương, tương ứng 439 tỷ đồng.

Công ty kinh doanh các ngành nghề kinh doanh chính như: Nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu thủy sản; sản xuất thức ăn (thủy sản, chăn nuôi); kinh doanh kho lạnh; kinh doanh địa ốc với hơn 17.000 lao động.

Những năm gần đây, Hùng Vương đã thực hiện hàng loạt những vụ mua lại các công ty cùng ngành như Việt Thắng, Agifish, Faquimex Bến Tre (FBT).

Hiện nay, kim ngạch xuất khẩu thuỷ sản của các doanh nghiệp thuộc Hùng Vương chiếm 20% tổng kim ngạch xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam sang các thị trường Mỹ, Tây Âu và Nga.
 
Mỹ Tâm và Dương Ngọc Minh trong một event. Ảnh Bee
Mỹ Tâm và Dương Ngọc Minh trong một event. Ảnh Bee

Hơn 30 năm tuổi nghề của ông chủ Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương (HVG) Dương Ngọc Minh đều gắn chặt với con cá tra.

Mọi buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống của ông đều có sự hiện diện của loài cá này, từ lúc ở lực lượng thanh niên xung phong (năm 1978), cho tới khi trở thành Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc HVG ngày nay.

Chính vì thế, lịch trình hằng ngày của ông tại công ty đều có khoảng thời gian thăm thú ao nuôi, và dạo quanh nhà máy chế biến ở Tiền Giang. Với ông, đó là cách giải khuây hiệu quả nhất, chứ không phải chơi golf, du lịch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét