Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm hỏi và động viên tập thể Cán bộ, Công nhân viên Công ty.

Ngày 07/04/2012, Cán bộ, nhân viên Công ty Hàng không Lưỡng Dụng Ngôi Sao Việt đã hân hạnh được đón tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm hỏi và động viên tập thể Cán bộ, Công nhân viên Công ty.
Tháp tùng cùng Chủ tịch nước có Đồng chí Trung tướng Phương Minh Hòa- Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, đơn vị chủ quản của Công ty Hàng không Lưỡng dụng Ngôi Sao Việt.  Sau khi nghe Đồng chí Tư lệnh Quân chủng PK-KQ và Lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty, Chủ tịch nước đã rất quan tâm và động viên công ty cố gắng thực hiện các hạng mục và sớm đưa vào khai thác, đẩy mạnh phát triển, tiến tới là đơn vị kinh tế Quốc phòng vững mạnh, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với định hướng phát triển của đất nước.
Đặc biệt, trong chuyến thăm Chủ tịch nước đã thị sát Trung tâm Sửa chữa- Bảo dưỡng máy bay của Công ty.  Trung tâm đã hoàn tất phần xây dựng và khánh thành ngày 26 tháng 04 năm 2012. Đây là trung tâm sửa chữa- bảo dưỡng hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế của Việt Nam , có thể phục vụ các loại máy bay Airbus A320, A321 và Boeing B737-300 đến B737-900 và các loại máy bay cánh bằng loại nhỏ khác. Chủ tịch nước tự hào và vui mừng với công trình hiện đại và khuyến khích công ty nổ lực tối đa để phát triển lên tầm cao mới.

Chủ tịch nước chụp hình lưu niệm với Cán bộ, Công nhân viên công ty
Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Trung tướng Phương Minh Hòa & TGĐ VSA báo cáo nhanh Chủ tịch nước về tình hình hoạt động
Chủ tịch nước thị sát Trung tâm sửa chữa - Bảo dưỡng máy bay 


Chủ tịch nước và TGĐ Công ty VSA Phạm Trịnh Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét