Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Kinh nghiệm nhận biết gái “ngoan”

Theo một chuyên gia tình trường đồng thời làm bác sỹ sản khoa bệnh viện X thì có thể dễ dàng phân biệt một “gái ngoan” tại bể bơi như sau:
- Nàng nhảy xuống bể nước, có tiếng… lách… tách, đồng thời bong bóng nhỏ như tăm cua nổi lên. Kết luận: Gái “ngoan”.
- Nàng nhảy xuống bể nước, tiếng kêu… ọc… ọc… ọc…, bong bóng cỡ quả cà pháo nổi lên. Kết luận: Gái từng trải!
- Nàng nhảy xuống bể nước, tiếng kêu… ủm… ủm… ủm…, bong bóng cỡ trái cam, trái bưởi nổi lên. Kết luận: Gái đẻ!
- Nàng nhảy xuống nước, nhẹ nhàng duyên dáng không một tiếng kêu, không chút xíu bong bóng nào nổi lên. Kết luận: Pê-đê chắc!

Đây có vẻ là một kinh nghiệm liên quan đến bộ phận sinh dục nữ giới
Theo như kinh nghiệm mà Tear cung cấp
Gái ngoan có bộ phận ấy khá kín ,còn lại tự mà suy ra lấy ,nói nữa kì lắm




6 dấu hiệu nhận biết gái ngoan

 Là con gái tất nhiên phải điệu. Tuy nhiên, những cô gái ngoan hiền có cách làm đỏm nhẹ nhàng, vừa phải. Họ không quá lãng phí cho các khoản làm đẹp như quần áo, đầu tóc, mỹ phẩm.
Bố mẹ nàng tra khảo bạn với thái độ "hằm hè" thì chớ vội nghĩ: nàng là con nhà gia giáo. Trái lại, rất có thể vì cô ấy từng gây nhiều "scandal" nên mới khiến các cụ căng thẳng như vậy.
Mọi cô gái đều muốn xây dựng cho mình hình ảnh "thánh thiện" trước mắt phái mạnh. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng thực sự là "gái ngoan". Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết giúp bạn không bị "sập bẫy" một cô nàng "giả nai".
1. Điệu đà một cách vừa phải
Là con gái tất nhiên phải điệu. Tuy nhiên, những cô gái ngoan hiền có cách làm đỏm nhẹ nhàng, vừa phải. Họ không quá lãng phí cho các khoản làm đẹp như quần áo, đầu tóc, mỹ phẩm. Họ không "mù quáng" chạy theo các kiểu model. Và họ càng không chơi trội bằng những bộ đồ hở hang hay cách trang điểm dày như "bả ma-tít".
2. Không quá nhiều thời gian rảnhNhững cô nàng chỉ lo ăn chơi sẽ không bao giờ thấy mình bận rộn vì công việc hay học tập. Bởi đơn giản, đó không phải là mục tiêu sống của họ. Họ luôn tốn thời gian vì những cuộc hẹn hay các buổi offline. Nhưng ngoài những lúc đó ra, họ thường than vãn buồn, chán, và chẳng biết làm gì.
Ngược lại, một cô gái "chính chuyên" luôn có mục đích sống, mục tiêu phấn đấu hoặc những đam mê lành mạnh. Chẳng hạn, cô ấy dành thời gian cho việc học ngoại ngữ, hay cô ấy thích tham gia học lớp tập Yoga,... Ngoài việc chăm sóc bản thân, họ còn biết quan tâm đến gia đình, người thân. Với nhiều dự định như thế, họ không để lãng phí thời gian cũng như hiếm khi có chuyện "nhàn cư vi bất thiện".
3. Có lòng tin với phụ huynh
Bạn đến nhà hoặc gọi điện cho một cô gái, thấy bố mẹ nàng tra khảo, dò xét với thái độ "hằm hè", thậm chí các cụ còn đe doạ: "Đề nghị anh đừng rủ rê con gái tôi đi đâu, để yên cho nó học!". Bạn chớ vội nghĩ: "Phụ huynh nghiêm khắc thế thì chứng tỏ cô ấy là con nhà gia giáo và rất ngoan". Trái lại, bạn cần đề phòng nàng. Bởi rất có thể vì nàng từng gây nhiều "scandal" trong gia đình nên mới khiến bố mẹ căng thẳng như vậy.
Thông thường, nếu nàng là một cô con gái ngoan đồng nghĩa nàng chiếm được lòng tin của bố mẹ. Bạn có thể thấy phụ huynh nàng nghiêm khắc nhưng không hề hà khắc. Ví dụ, các cụ sẽ mời bạn vào nhà để thăm dò về tuổi tác, nghề nghiệp, hoàn cảnh gia đình... song chắc chắn sẽ không đuổi bạn thẳng cổ ra khỏi nhà.
4. Nàng ít khi mâu thuẫn với gia đình
Một gia đình gia giáo sẽ không có chuyện con cái luôn đối đầu với bố mẹ. Thậm chí, với bản tính ngang bướng thì nàng cũng có những cách thể hiện quan điểm hoặc phản ứng trong giới hạn cho phép. Bởi vậy, ít khi cô ấy gây xung đột với phụ huynh.
Trái lại, những cô nàng "ngang tàng" sẽ không chịu nghe theo sự dạy bảo của bất kì ai, kể cả bố mẹ mình. Đó là một trong những lí do khiến họ trở thành "không ngoan". Nếu bạn thấy mật độ chuyện giận hờn bố mẹ của nàng quá dày, thì chớ vội động lòng thương cảm. Hãy kiểm điểm xem: "Tại sao nàng luôn 'gây thù địch' với phụ huynh? Phải chăng nàng là một 'kẻ nổi loạn' trong gia đình?".
5. Không dễ dàng nhận quà của đàn ông
Trừ ngày sinh nhật mình ra, cô ấy cương quyết không dám nhận món quà nào khi chưa là gì của bạn, thậm chí đó chỉ là một chiếc thẻ điện thoại. Dù cảm thấy nàng "khái tính" nhưng đó thực sự là điểm đáng để bạn phải tôn trọng cô ấy.
Còn những cô nàng "giả nai" thì sao? Họ có thể giả vờ "thánh thiện" rất tài tình, tuy nhiên họ khó qua được ải thử thách này. Đa số họ sẽ không nỡ từ chối bất kì món quà nào của mọi đàn ông.
6. Bạn bè nàng cũng rất ngoan
Bạn có thể thấy bạn bè nàng toàn "mọt sách" hoặc hơi quê mùa. Đó là tín hiệu đáng mừng. Người xưa đã có câu: "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã". Vì thế, bạn chỉ nên lo lắng nếu thấy xung quanh nàng toàn những thành phần cá biệt, dân chơi, sành điệu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét