Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Lee Dong Gun có bạn gái mới


Đúng một năm sau khi chia tay người đẹp Han Ji Hye, ngôi sao trong “Chuyện tình Paris” đã tìm được “niềm vui mới” bên cạnh nữ diễn viên Cha Ye Ryun.
Lee Dong Gun (phải) và bạn gái mới. Ảnh: Cool.
Lee Dong Gun (phải) và bạn gái mới. Ảnh: Cool.
Thời gian gần đây, báo chí xứ kim chi rộ lên tin tức Lee Dong Gun và Cha Ye Ryun đang cặp với nhau nhưng cả hai đều bác bỏ. Tuy nhiên, những bức ảnh mới nhất đăng tải trên SportsSeoul chứng minh, họ chẳng phải bạn bè bình thường.
Đôi uyên ương khoác tay nhau đi mua giày tại một cửa hàng của hãng Nike ở Apgujungdong, Seoul khoảng 3h chiều ngày 25/3. Người đẹp 24 tuổi không trang điểm trong khi tài tử 29 tuổi đội một chiếc mũ lưỡi trai. Cách cư xử của họ như những đôi tình nhân thông thường. Sau khi mua sắm, đôi tình nhân bước ra ngoài và đi hai đôi giày mới cùng cặp.
Hai người khoác tay bước ra ngoài rất thân thiết. Ảnh: Sportseoul.
Lee Dong Gun và Ye Ryun đã là bạn trong nhiều năm. Nhưng họ đã xích lại gần nhau sau cái chết thương tâm của em trai Lee Dong Gun. Trong thời gian nam diễn viên trong Cô dâu nhỏ xinh đau buồn vì sự mất mát quá lớn, Cha Ye Ryun đã luôn ở bên chia sẻ và giúp đỡ anh. Một số nguồn tin cho biết, có thể họ đã hẹn hò được 4 tháng nhưng giữ bí mật với các fan và công chúng.
Một số hình ảnh cặp tình nhân Lee Dong Gun và Ye Ryun mua sắm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét