Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Cặp tình nhân của “Titanic” tái ngộ


Chàng Jack Leonardo DiCaprio và nàng Rose Kate Winslet - cặp tình nhân nổi tiếng với bộ phim “Titanic” đã tái ngộ tại nhà hát Mann Village ở Westwood hôm 15/12 vừa qua để dự buổi công chiếu phim mới của họ - “Revolutionary Road”.
Đã 11 năm trôi qua kể từ ngày “siêu phẩm” Titanic đưa cái tên Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trở nên nổi tiếng. Cho đến giờ, những người yêu điện ảnh vẫn không thể quên được cặp đôi đẹp Rose và Jack do Kate Winslet và Leonardo DiCaprio thể hiện.

Tối ngày 15/12 vừa qua, Kate Winslet và Leonardo DiCaprio đã cùng xuất hiện tại nhà hát Mann Village ở Westwood, Mỹ để dự buổi công chiếu bộ phim mới nhất của họ Revolutionary Road, bộ phim do chính chồng củaKate Winslet, Sam Mendes làm đạo diễn.


 Kate Winslet nắm tay chồng và bạn diễn Leonardo DiCaprio
tiến vào nhà hát Mann Village

Kate Winslet rất xinh đẹp, quyến rũ trong bộ váy bó hiệu Balmain và giày cao gót Christian Louboutin trong khi đó, Leonardo DiCaprio bảnh bao trong bộ vest Armani.






 Cặp đôi đẹp của phim Titanic vẫn gắn bó thân thiết như ngày nào

Cùng xuất hiện với đôi diễn viên này trên thảm đỏ là đạo diễn tài danh Sam Mendes, chồng của Kate Winslet. Kate Winslet mỉm cười rạng rỡ khi đứng giữa chồng và người bạn thân của mình để chụp hình.

 Kate Winslet mỉm cười rạng rỡ khi đứng giữa chồng (đạo diễn Sam Mendes - bên trái) và bạn thân Leonardo DiCaprio (bên phải)

Revolutionary Road là bộ phim được thực hiện dựa vào cuốn tiểu thuyết của Richard Yates. Phim kể về câu chuyện của một đôi vợ chồng sống trong thập niên 50 của thế kỷ trước (do Kate Winslet và Leonardo DiCaprio thủ vai) trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc đã gặp không ít vướng mắc trong cuộc sống riêng và nuôi dạy hai con nhỏ.

Revolutionary Road vừa được đề cử tới 4 giải tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2009, trong đó Kate Winslet và Leonardo DiCaprio được đề cử cho nữ diễn viên chính và nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đạo diễn Sam Mendes được đề cử cho giải đạo diễn xuất sắc nhất. Revolutionary Roadsẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 13/2/2009.

 Kate Winslet và Leonardo DiCaprio
trong một cảnh phim Revolutionary Road

Nói về bạn diễn của mình - Kate Winslet, tài tử Leonardo DiCaprio đã không tiếc lời khen ngợi cô. Leo nói: “Nhiều năm trôi qua, tôi cứ tự hỏi mình có nên đóng phim với Kate nữa hay không và rồi sau đó, tôi nhận ra rằng, mình thật ngốc nghếch, có ai mà lại không muốn đóng phim với một ngôi sao xuất sắc như thế chứ. Tôi hiểu rằng, sự thực là cả tôi và Kate đều luôn muốn tìm cơ hội để được đóng phim với nhau và đây là cơ hội của chúng tôi. Mọi thứ đã thay đổi nhiều sau Titanic nhưng tình bạn của chúng tôi thì vẫn vậy”.

Kate Winslet cũng thừa nhận là cô rất hào hứng khi đóng phim với người bạn thân của mình và các cảnh nóng giữa hai người không hề khiến cô thấy lo lắng dù cho cô phải thực hiện các cảnh nóng đó trước mặt chồng mình.








 Kate Winslet xinh đẹp, quyến rũ trong ngày công chiếu phim mới

Leonardo DiCaprio đã 7 lần được đề cử giải Quả Cầu Vàng và chỉ mới 1 lần lên nhận giải vào năm 2005; bạn diễn của anh Kate Winslet còn “vô duyên” với các giải thưởng hơn, cô cũng được đề cử 7 giải Quả Cầu Vàng và 5 giải Oscar nhưng chưa từng nhận giải. Cả Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đều rất hi vọng sẽ giành chiến thắng trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2009 với vai diễn trong phim Revolutionary Road.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét