Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Lee Dong Gun lấy vợ để khỏa lấp trống vắng


Sau cái chết của người em trai, ngôi sao "Chuyện tình Paris" tuyên bố anh muốn kết hôn với một người con gái không nổi tiếng, nhưng chín chắn và bao dung.
Lee Dong Gun lý giải: "Sau những gì đã trải qua gần đây vì tai nạn không may, tôi muốn kết hôn càng sớm càng tốt. Tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm tới và muốn cưới vợ trước khi nhập ngũ". Nam diễn viên này muốn biểu lộ với cha mẹ - những người đang đau buồn vì cái chết của con trai thứ hai. Lee Dong Gun muốn sẽ sống thật tốt. "Tôi nghĩ nếu gia đình có một thành viên mới, tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Thậm chí, tôi nghĩ rằng một người yêu hoặc một người vợ có thể lấp đầy nỗi trống vắng trong tôi".
Sau cái chết bất ngờ của em trai hồi tháng ba, Lee Dong Gun đã trải qua nhiều biến động về tâm lý. Một trong những thay đổi này là quan điểm của anh về các mối quan hệ và hôn nhân. Lee nói rằng bạn gái lý tưởng của anh là "một người không nổi tiếng nhưng có nhiều trải nghiệm, chín chắn và bao dung".
Ngôi sao Chuyện tình Paris đã rất nổi tiếng khi còn trẻ và có nhiều bạn gái là đồng nghiệp. Lee nhớ lại: "Trước đây, cảm xúc rất quan trọng, nhưng luôn có một số điều không đi đến đâu. Tôi không quá gần gũi với người khác vì tôi rất xấu hổ và nhút nhát. Bởi vậy tôi hy vọng gặp được một ai đó có thể hoàn thiện và chỉ dẫn tôi".
Với những ý nghĩ này, có thể nam diễn viên này sẽ khó khăn khi hẹn hò với ai đó, vì anh không thích người cùng nghề. Thêm vào đó, Lee chỉ thích ở một mình và không muốn những cuộc hẹn do người khác giới thiệu. "Tôi không nghĩ sẽ bị thu hút với người lần đầu gặp gỡ. Tôi cũng chưa bao giờ có những cuộc hẹn như vậy. Tôi cảm thấy việc tìm hiểu một người sau khi gặp họ là rất quan trọng. Nhưng những cuộc hẹn với người chưa quen biết trước thì sẽ không như vậy. Tôi nghĩ sẽ khó khăn để gặp được một người tốt", Lee tâm sự.
Đầu tháng 5, Lee Dong Gun đã quay lại công việc, tham gia bộ phim mớiWhen It's At Night và chuẩn bị ra album mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét