Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Huỳnh Hiểu Minh “bày tỏ” tình cảm với Dương Mịch


Huỳnh Hiểu Minh đã khiến fans bất ngờ khi bộc bạch anh "chữa cháy" trong buổi họp báo phim "Love In The Buff" chỉ vì sự góp mặt của Dương Mịch.

Vừa qua, “Thần điêu đại hiệp” Huỳnh Hiểu Minh đã làm người hâm mộ bất ngờ khi đột ngột có mặt tại buổi họp fan của phim Love In The Buff. Dù chỉ xuất hiện bằng vai diễn khách mời, thế nhưng sức hút mà chàng diễn viên điển trai mang lại vẫn không hề nhỏ. Khi Huỳnh Hiểu Minh vừa xuất hiện, cả hội trường ồ lên náo nhiệt và cuốn theo những chiêu pha trò tinh quái của anh chàng.
Trong Love In The Buff, Huỳnh Hiểu Minh vào vai Hải Quỳ, anh chàng “ế vợ” được mai mối là “có ngoại hình giống hệt Huỳnh Hiểu Minh”. Dù chỉ xuất hiện ở một phân cảnh ngắn, nhưng màn tung hứng ăn ý của anh với nữ chính Dương Thiên Hoa cũng khiến khán giả hài lòng, thích thú.

"Love In The Buff"
Việc Huỳnh Hiểu Minh tham gia họp báo với Love In The Buff chỉ là sự kiện ngoài ý muốn. Bởi lẽ trước đó, “tiểu hoa đán” Dương Mịch phải đi cấp cứu đột ngột, đoàn phim như “đứng trên đống lửa” vì không biết chữa cháy ra sao. Đúng lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh có một hoạt động ở khu vực gần nơi đoàn phim họp báo, thế là anh chàng tức tốc đến "cứu nguy" mà chẳng có lấy một lời than trách.

Dương Mịch với tạo hình tiếp viên hàng không xinh đẹp
Nổi tiếng trong giới showbiz với tinh thần hào hiệp, Huỳnh Hiểu Minh không nhận cát sê cho vai diễn Hải Quỳ. Chẳng những thế, anh còn nhiều lần đóng góp ý kiến cho một số phân cảnh trong phim, đồng thời tiết lộ lý do nhận lời góp mặt là: “Dương Mịch với tôi là bạn thân đã nhiều năm, thế nên khi nghe tin Dương Mịch tham gia đóng bộ phim này, tôi liền đến tham gia. Tôi đến đây là vì Dương Mịch!”.
Love In The Buff hiện đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch ra rạp kể từ ngày 23/3 tới. Phim kể về chuyện tình của cặp đôi Chí Minh – Xuân Kiều. Sau khi chia tay nhau, họ đều chuyển nhà đến Bắc Kinh. Vô tình gặp lại, những cảm xúc hỗn độn chực trào dâng dù rằng cả hai đều đã tìm được niềm vui mới….










Để giúp đỡ Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh đã đến "chữa cháy" giúp đoàn làm phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét