Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Anh chàng bán cá bỗng dưng 'nổi như cồn' trên mạng =))

Một anh bán cá ở Trung Quốc bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng nước này, nhờ phong thái và ánh mắt "xuất thần" trong một bức ảnh được chụp trên đường.

Chiều ngày 17/5, 3 bức ảnh của một anh bán cá ở Lạc Sơn, Thâm Quyến được đăng tải trên một diễn đàn của Trung Quốc. Với kiểu ăn mặc giản dị, chiếc mũ rộng vành đội trên đầu, gương mặt ăn ảnh và đặc biệt có ánh mắt được cư dân mạng miêu tả là “xuất thần”, bức ảnh anh bán cá ngay lập tức thu hút rất nhiều người xem. Tính đến chiều ngày 18/5, số người truy cập vào topic anh bán cá đã đạt hơn 9.000 lượt.

Bức ảnh anh bán cá đang gây sốt trên mạng Trung Quốc.
Theo nickname “Dao Muội Tử”, là người đã đăng bức ảnh, gương mặt của anh bán cá hơi giống với minh tinh Tuyết Thôn của Trung Quốc. Do vậy, nhiều cư dân mạng nói đùa rằng ngôi sao này đã chuyển nghề, đến Lạc Sơn bán cá.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên chừng một tiếng, một cư dân mạng đã dùng Photoshop để ghép ảnh anh bán cá với nhiều bức ảnh khác. Ngay lập tức, việc ghép ảnh anh bán cá đang trở thành một trào lưu sôi nổi trong cộng đồng mạng Trung Quốc.
Anh bán cá được ghép vào nhiều bức ảnh khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét