Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Lee Dong Gun quá đau đớn trước cái chết của em trai


(Lemong) - Kể từ khi bay sang Sydney (Úc) lo việc chôn cất và đưa tro em trai trở về Hàn Quốc, Lee Dong Gun đã không nói chuyện với ai. Nam diễn viên Hàn Quốc vẫn chưa hết “sốc” trước sự ra đi đột ngột của cậu em trai yêu quý.
 
Người bạn đi cùng em trai của Lee Dong Gun đã tỉnh lại sau mấy ngày bất tỉnh trong bệnh viện. Anh ta kể lại: “Chúng tôi chỉ nghe thấy họ nói tiếng Trung “Chúng mày nhìn gì vậy?” và họ xông tới chỗ chúng tôi”. Em trai của Lee Dong Gun đã chết ngay trên đường được đưa tới bệnh viện do mất quá nhiều máu.

Hai người thanh niên Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ đúng 17 phút sau khi vụ đụng độ xảy ra. Cảnh sát Sydney cho biết, hai người này là thành viên của băng đảng gangster Yee Tong, một băng đảng mới thành lập tại Úc vào năm ngoái và chủ yếu nhằm vào những sinh viên châu Á sinh sống tại Sydney.

Cảnh sát Úc cũng rất phẫn uất trước vụ tấn công dã man của hai thanh niên Trung Quốc tại Sydney. Họ gọi đây là vụ tấn công “ngu ngốc” và “vô lý”. Hôm qua (27/3), hai thanh niên Trung Quốc đã phải đứng trước vành móng ngựa và bị kết tội tấn công người có chủ ý.

Lee Dong Gun trong đám ma
của em trai tại Sydney (Úc), hôm 27/3

Ngày 27/3 vừa rồi, đám ma của em trai Lee Dong Gun đã diễn ra tại khu vực gần trường đại học St Johns, Sydney (Úc) trước sự chứng kiến của hơn 100 bạn bè, bạn học của em trai Lee. Lee Dong Gun đã ôm ảnh em trai và đứng bất động suốt buổi tưởng niệm. Gia đình Lee Dong Gun đã yêu cầu có vệ sĩ bảo vệ những người tham gia đám ma vì lo sợ sẽ bị băng đảng Yee Tong trả thù.

Trong ngày hôm nay (28/3), Lee và gia đình anh sẽ trở về Seoul (Hàn Quốc) và tổ chức đám ma cho em trai Lee vào ngày 31/3 tới.

 Lee Dong Gun không hề nói chuyện với ai
sau cái chết của em trai.

Theo tờ My Daily của Hàn Quốc, ngôi sao của Bạn trai tôi có nhóm máu B đã chết lặng khi vào nhận xác em trai trong phòng lạnh tại Sydney (Úc) hôm 25/3 vừa rồi. Dù hai anh em Lee chênh lệch tuổi khá lớn, Lee Dong Gun (28 tuổi) còn em trai anh mới 19 tuổi, nhưng Lee Dong Gun rất thương và tâm lý với em trai.

Hai anh em Lee Dong Gun chụp ảnh cùng mẹ.

Lee Dong Gun đã hoãn lịch làm việc sau khi biết tin em trai anh qua đời. Các fan yêu mến Lee Dong Gun đã lên website cá nhân của anh gửi lời động viên và chia buồn tới nam diễn viên này. Năm nay quả là một năm đen đủi đối với Lee bởi anh mới nói lời chia tay bạn gái - Han Ji Hye vào tháng 1, và bị đuổi khỏi trường đại học do nghỉ học quá nhiều hồi tháng 2.

Bao giờ nụ cười mới trở lại với Lee Dong Gun?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét