Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỉ của một đại gia Hà Nội

Hà Nội có rất nhiều đại gia mê xe, nhưng sau đây là một gara toàn siêu xe của một đại gia đang sinh sống ở Hà Nội. Ngay cả xe và người cũng rất ít xuất hiện trên đường phố hay báo chí nhắc tới. Bộ sưu tập xe gồm Rolls-Royce Phantom, Maybach 62s, BMW X5, Bentley... lên đến gần 100 tỉ đồng.
Một ngày đẹp trời đại gia mang tất cả các nàng siêu mẫu bằng sắt của mình đi Spa, ai cũng phải choáng ngợp với nhan sắc rất đắt giá này.

Giá trị nhất trong gara này là chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng có giá từ 15 tỉ đến 30 tỉ, nếu mua tại thời điểm này thì một chiếc Rolls-Royce Phantom mới sau khi đăng ký và nộp đủ các loại phí tại Hà Nội thì lên đến 30 tỉ.
Chưa kể chi phí để có được 1 cái biển số đẹp như ý thì cũng phải mất phí lên đến nửa tỉ.
Rolls-Royce Phantom biển tây như chiếc này có giá vào khoảng 10 tỉ, vì không phải đóng thuế nhập khẩu.
Maybach 62s cũng có giá trị tương đương với Rolls-Royce Phantom, nhưng chiếc này ra biển trắng thì lại là chiếc xe đắt nhất. Tại thời điểm hiện tại có thể lên đến 30 tỉ đồng và phải đóng quá nhiều phí.
Bentley Continental Flying Spur, dòng xe siêu sang phổ biến nhất Việt Nam. Đẳng cấp của Flying Spur thấp hơn Rolls-Royce Phantom nhưng cao hơn các dòng xe sang cao cấp như Mercedes S-class, BMW serie 7 hay Audi A8. Giá của Flying Spur không cao như Phantom nhưng vẫn đủ sang trọng, giá xe mới biển trắng vào khoảng 8 đến 10 tỉ, xe biển tây rẻ hơn một vài tỉ. Nhưng với khoảng dưới 100 nghìn đô cũng có thể mua được một chiếc siêu xe mang thương hiệu Bentley biển tây đã hết hạn.
Mercedes AMG S63 có giá gần bằng Bentley Continental Flying Spur.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét