Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Diễm My cười, răng toàn bựa =))


Diễm My cười, răng toàn bựa =))

NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM, DIỄM MY ĐÓN NHẬN NHIỀU TIN VUI KHI  BỘ PHIM TẾT 'THIÊN SỨ 99' ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO KHÁN GIẢ ỦNG HỘ VÀ CÔ CŨNG BƯỚC  SANG MỘT TUỔI MỚI VỚI HÀNG LOẠT DỰ ĐỊNH. NHAN SẮC CỦA CUỘC THI HOA HẬU  THẾ GIỚI NGƯỜI VIỆT 2010 ĐÃ ĐƯỢC NHỮNG BẠN THÂN TỔ CHỨC CHO BUỔI TIỆC  SINH NHẬT ẤM CÚNG.

Diễm My vui mừng khi được bạn bè, trong đó có nhà  thiết kế Việt Hùng mừng sinh nhật bằng một buổi tiệc nhỏ vào những ngày  đầu năm mới. Ai cũng chúc cho cô diễn viên 9X ngày càng xinh đẹp và gặt  hái thành công trong sự nghiệp khi bước sang tuổi 21.
Bén duyên điện ảnh khi mới lên 3, đến nay, cô đã tham  gia rất nhiều bộ phim truyền hình như "Mùa hè sôi động", "Áo cưới thiên  đường", "Mảnh ghép cuộc đời", "Đi qua lời nguyền"... Cái tên Diễm My  được công chúng quan tâm nhiều hơn khi cô lọt vào vòng chung kết cuộc  thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Tuy không đạt được bất kỳ danh  hiệu nào nhưng nhan sắc trẻ trung của cô cũng để lại nhiều ấn tượng với  khán giả.
Trở lại với nghiệp diễn xuất, Diễm My nhận được rất  nhiều lời mời từ các đạo diễn. Trong mùa phim Tết năm nay, cô góp mặt  trong "Thiên sứ 99" cùng hàng loạt gương mặt ca sĩ, diễn viên trẻ. Nhân  vật Pha Lê của Diễm My gây thiện cảm với người xem. Người đẹp hứa hẹn sẽ  còn tỏa sáng trong năm nay khi đảm nhận vai chính trong phim truyền  hình "Dòng đời nghiệt ngã". Hóa thân vào cô sinh viên hiền lành sau cú  sốc cuộc đời bỗng trở nên căm hận, bất cần, Diễm My hy vọng sẽ thoát  khỏi hình ảnh diễn viên teen trong mắt công chúng.
Chia sẻ tại buổi tiệc sinh nhật, người đẹp 9X ước  mong, mình sẽ gặp nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống cũng như sự  nghiệp. Bên cạnh các hoạt động trong làng giải trí, Diễm My vẫn cố gắng  hoàn thành việc học tại trường Đại học Ngoại thương.
 
Cô hạnh phúc khi nhận được những món quà được bọc bằng  giấy báo từ bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét