Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Park Ji Yeon - “ tiểu Kim Tae Hee ”


Park Ji Yeon - “ tiểu Kim Tae Hee ”


Hanoinet - Cô gái có ngoại hình “hao hao” nữ diễn viên Kim Tae Hee này là Park Ji Yeon, một người mẫu 15 tuổi, mới vào nghề. Park Ji Yeon được báo giới Hàn Quốc gọi là “tiểu Kim Tae Hee”.
Park Ji Yeon bắt đầu bước chân vào làng người mẫu sau khi cô giành cúp bạc trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu APM Model Awards năm 2007. Cô gái Park Ji Yeon, sở hữu chiều cao 167 cm và cân nặng 43 kg, nhanh chóng “lọt” vào mắt xanh của các đạo diễn nhờ ngoại hình như “khuôn đúc” của đàn chị Kim Tae Hee.
Năm 2008, Park Ji Yeon giành tiếp cúp vàng trong cuộc “săn tìm” người mẫu của nhãn hiệu thời trang Smart. Chiến thắng này giúp Park Ji Yeon có được hợp đồng làm người mẫu chính của nhãn hiệu thời trang đồng phục học sinh Smart.
Cũng trong năm nay, Park Ji Yeon có được vai diễn đầu tiên trên ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình Aeja’s Sister Minja của đài SBS. Đại diện của Park Ji Yeon tiết lộ: “Rất nhiều công ty ngỏ lời mời Park Ji Yeon làm người mẫu độc quyền cho họ. Tuy nhiên, Park còn khá trẻ và non nớt, thiếu kinh nghiệm nên trước mắt, cô ấy muốn tập trung nâng cao khả năng diễn xuất”.
“Tiểu Kim Tae Hee” Park Ji Yeon được kỳ vọng sẽ là ngôi sao thế hệ mới của màn ảnh Hàn Quốc.
Park Ji Yeon - tiểu Kim Tae Hee
  Nữ diễn Hàn Quốc Kim Tae Hee
Park Ji Yeon - tiểu Kim Tae Hee
Người mẫu 15 tuổi Park Ji Yeon -
người được xem là "tiểu Kim Tae Hee"
Park Ji Yeon - tiểu Kim Tae Hee
Park Ji Yeon được kỳ vọng là ngôi sao
thế hệ mới của màn ảnh Hàn Quốc.
Tags:Park Ji Yeon,Park Ji Yeon[T-ara],God og study,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét