Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

[Trans] YuChun And Harang In Vogue Pet Fashion Magazine!!!

Oppa nhạy cảm và iu thú cưng hết sức . Harang hạnh phúc nhé , có một ngừi chủ cực kì trách nhiềm và tràn đầy iu thương . Hý hý hý !
Nghe oppa thổ lộ tâm tình và gửi lời nhắn đến Harang nha , cả một hành trình đi tìm kím một chú chó kưng !


YuChun and Harang @ Vogue Pet Fashion


Harang means ‘Love from God’. September this year will be Harang’s first birthday. I really liked puppies since I was a young kid, but because I was allergic to *** fur, I couldn’t rear a puppy then. However, on a certain night last year, I went somewhere else to play (T/N: Referring to a place outside Korea) and played with a puppy. Yet I didn’t have an allergic reaction at all. After 10 years, even the landscape can change, not to mention the human constitution! Therefore, I really wanted to have a ***, so I got myself a puppy.



When I first saw Harang in a pet shop, the expression in it’s eyes was different from all other dogs (It was like a human expression) so I brought him home. When Harang was young, there were roundworms as long as mechanical pencils in its stomach (It was disgusting!) I frequented the animal hospital with him daily. When Harang was sick, my heart hurt too. However, he became healthier after that, now, whenever I’m lonely (My parents are overseas, therefore, I often feel lonely), Harang became the family and friend who gave me the greatest comfort. Although Harang looks like a intimidating boy, I’d give my Harang full marks for cuteness/acting cute. He often seems to have this illusion that he has a small body, and he’s extremely lovable when he gently wags his tail or when he uses his 2 paws to cover his face when he’s in my arms. He even participated in the Seoul Pet *** Exhibition and clinched the ‘King of the Best’ prize in the exhibition. Harang, a star’s pet ***! When I bring him on walks, many people recognize him, I think he’s going to be more famous than me. Harang-ah! Let’s continue living like this for a long time; as friends, lovers and family!


Translated by: Sparkskey
Credits: Mickyfan
và Harang trong tạp chí Vogue Pet Fashion


Harang có ý nghĩa là "Tình yêu của Chúa " .Tháng 9 năm nay là sinh nhật đầu tiên của Harang . Tôi thực sự đã rất thích chó con từ khi tôi còn là một đứa trẻ .Nhưng bởi vì bị dị ứng với lông chó , tôi đã không thể nuôi chúng sau đó .Tuy nhiên , vào một đêm của năm ngoái , tôi tới thăm một nơi ( ám chỉ bên ngoài Hàn Quốc ) và đã đùa nghịch với một chú chó con .Từ đó tôi không còn bị dị ứng nữa . Sau 10 năm , dù là cảnh vật cũng có thể đổi thay , chứ chưa kể đến thể chất của con người . Bởi vậy tôi đã mua cho mình một chú chó con vì tôi thực sự muốn .

♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of MouSe - Micky YooChun♥‘๑’ «-:¦:-♥

Lần đầu tiên nhìn thấy Harang ở cửa hàng thú kiểng , sự biểu lộ tình cảm trong ánh mắt của Harang không giống với tất cả những chú chó khác ( giống như con người vậy ) nên tôi đã đem nó về nhà . 
Khi Harang còn nhỏ , trong dạ dày của nó có khá nhiều ...giun , dài như những cây bút chì ấy ( ...điều đó thật đáng sợ ! ) và tôi đã lui tới bệnh viện thú y với Harang thường nhật . 
Những lúc Harang bị ốm , tim tôi cũng đau nữa .Dù sao , Harang đã khỏe mạnh lại sau đó .Và bây giờ , bất cứ khi nào tôi cảm thấy cô đơn ( cha mẹ của tôi sống ở nước ngoài , vì thế , tôi thường cảm thấy mình đơn độc ...) , Harang trở thành gia đình và bạn bè , đem lại niềm an ủi tuyệt vời nhất !
Mặc dù nhìn Harang có vẻ là một chú chó đáng sợ , nhưng tôi vẫn cho Harang điểm cao nhất về sự dễ thương và những hành động lanh lợi của nó .
Harang thường xuyên gây cảm giác rằng nó có một thân hình bé nhỏ , và cực kì đáng yêu khi nhẹ nhàng vẫy vẫy chiếc đuôi hay dùng hai chân che kín mặt lúc nằm trong vòng tay của tôi .
Harang còn tham gia vào cuộc thi Seul Pet *** và đoạt giải thưởng " King of the Best " ( hoành tráng quá hà ...) .Harang đúng là một chú chó kưng xuất sắc !
Khi tôi đưa Harang đi dạo , đã có rất nhiều người nhận ra nó , tôi nghĩ nó có thể trở nên nổi tiếng còn hơn cả tôi nữa ( oppa vui tính dễ sợ á :olaclac:...)
" Harang ah ~ ! Hãy tiếp tục cuộc sống như thế này trong một thời gian dài như những người bạn , những người yêu thương nhau và những người thân trong gia đình nhé ! "

♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of MouSe - Micky YooChun♥‘๑’ «-:¦:-♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét