Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Từ chối Micky Yoochun, Lee Da Hae ôm hôn Kim Seung Woo


Lee Da Hae thẳng thừng la mắng Micky Yoochun khi anh chàng thổ lộ tình cảm. Trong khi đó, cô lại có màn khóa môi đầy lãng mạn với Kim Seung Woo.  
Các fan của Micky Yoochun không khỏi bực mình khi anh chàng này bị Lee Da Hae hết lời "mắng mỏ". Trong bộ phim Miss Ripley, Micky Yoochun và vai Song Yoo Hyun – công tử con nhà giàu có trong khi Lee Da Hae vào vai Jang Mi Ri – cô gái xuất thân nghèo khó và luôn phải vật lộn kiếm sống. Từ lần gặp đầu tiên, Yoo Hyun đã có cảm tình với Mi Ri tuy nhiên cô nàng lại luôn tỏ ra lạnh nhạt.
Trong tập 3 bộ phim, anh chàng Yoo Hyun đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với Mi Ri. "Tôi có tình cảm với cô". Không chỉ có vậy, anh còn giải thích về xuất thân của mình. "Tôi lớn lên ở Nhật Bản. Vì sức khỏe bố tôi không tốt nên tôi phải trở về Hàn Quốc để kế thừa công ty".
Từ chối Micky Yoochun, Lee Da Hae ôm hôn Kim Seung Woo
Yoo Hyun (Micky Yoochun) bày tỏ tình cảm với Mi Ri
Từ chối Micky Yoochun, Lee Da Hae ôm hôn Kim Seung Woo
Nhưng cô nàng không hề cảm động mà thậm chí còn la mắng Yoo Hyun

Nghe những lời trên, Mi Ri không hề cảm động mà còn lớn tiếng mắng mỏ Yoo Hyun: "Gia đình anh không bắt anh cưới cô gái nào à? Thế anh không có anh em tranh giành quyền thừa kế sao. Tôi không có chút quan tâm nào với anh cả bởi tôi biết quá rõ loại rơm thối như anh rồi". Tuy bị hiểu nhầm và la mắng như vậy nhưng Yoo Hyun vẫn im lặng và trên môi vẫn rạng rỡ nụ cười.
Sau tập phim này, các khán giả tỏ ra khá "bức xúc" với cô nàng Jang Mi Ri. "Sao Mi Ri dám nói Yoo Hyun là rơm thối chứ. Chắc chắn sau này cô ấy sẽ phải hối hận". "Yoo Chun đáng yêu quá. Bị mắng như vậy mà vẫn rất thật điềm tĩnh. Nụ cười của cậu ấy thật quyến rũ".
Thẳng thừng từ chối anh chàng Yoo Hyun như vậy nhưng Jang Mi Ri lại rất nhẹ nhàng và tình cảm với Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo). Trong tập 4 của Miss Ripley, phát sóng vào tối ngày 7/6, Mi Ri có một nụ hôn đầy thắm thiết với Myung Hoon.
Từ chối Micky Yoochun, Lee Da Hae ôm hôn Kim Seung Woo
Từ chối Micky Yoochun, Lee Da Hae ôm hôn Kim Seung Woo
Từ chối Micky Yoochun, Lee Da Hae ôm hôn Kim Seung Woo
Nụ hôn thắm thiết giữa Jang Mi Ri và Jang Myung Hoon
Trong phân cảnh này, Jang Mi Ri chủ động ôm Myung Hoon và rồi hai người trao nhau nụ hôn mãnh liệt. Màn khóa môi trên đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ giữa Myung Hoon và Mi Ri. Được biết, cảnh quay này phải mất hơn 4 giờ đồng hồ mới hoàn thành bởi khi đang quay phim thì trời đổ mưa. Tuy nhiên bù lại, hai diễn viên Lee Da Hae và Kim Seung Woo diễn cảnh tình cảm khá ăn ý, giúp cho cảnh hôn vô cùng tự nhiên.
Miss Ripley kể câu chuyện về Jang Mi Ri, cô gái sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn. Có thời gian, Mi Ri phải làm việc ở quán bar để kiếm tiền sinh sống. Sau đó, cô quyết định rời Nhật Bản về Hàn Quốc để xây dựng lại cuộc đời. Tại đây, Jang Mi Ri vô tình nói dối và sau này bị buộc phải nói dối hết lần này đến lần khác.
Bên cạnh đó, cô vướng vào mối tình tay ba phức tạp với Song Yoo Hyun (Micky Yoochun) – chàng công tử nhà giàu điển trai và Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo) – giám đốc điều hành khách sạn nơi cô làm việc. Phim hiện đang phát sóng vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần trên đài MBC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét