Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Micky Yoochun ngại ngùng kể chuyện "cảnh nóng" trong "BOF cổ trang"

Đoàn làm phim "Sungkyunkwan Scandal" đã có buổi ra mắt báo chí đầu tiên rồi đó. Cùng nghe những tâm sự của Micky sau khi DBSK ngừng hoạt động nhé.

Vào ngày hôm qua, bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal đã mở cửa phim trường để đón tiếp các nhà báo và các phương tiện truyền thông đến tham quan và họp báo ra mắt bộ phim tại Gyeonggi-do. Xuất hiện trong trang phục thời  Joseon, bốn diễn viên chính của phim vẫn được gọi là “Tứ công tử” do Micky Yoochun, Park Min Young, Song Joong Ki và Yoo Ah In thủ vai đã tham dự một cuộc phỏng vấn và tiến hành chụp hình cho poster của phim.

Micky Yoochun ngại ngùng kể chuyện cảnh nóng trong BOF cổ trang

Micky Yoochun ngại ngùng kể chuyện cảnh nóng trong BOF cổ trang










Bốn diễn viên xuất hiện trước báo giới với dáng vẻ tuấn tú, kể cả cô nàng giả trai Park Min Young, nhưng mọi con mắt đều đổ dồn vào Micky Yoochun. Sau khi nhóm nhạc DBSK tạm dừng mọi hoạt động thì đây là lần đầu tiên Yoochun xuất hiện trong một sự kiện báo chí chính thức, và anh đã thể hiện gương mặt hết sức tươi tỉnh khi đứng trước máy ảnh. Yoochun nói:"Tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi có thể là một phần của bộ phim Sungkyunkwan Scandal".Yoochun cũng miêu tả về vai diễn của mình: “Anh ấy là một người rất điềm tĩnh, đó là loại nhân vật gần như kiểu nếu bạn có chích vào người thì anh ấy cũng sẽ không chảy máu. Tuy nhiên, anh ấy là một nhân vật rất nhân đức và hết sức cuốn hút.”




Khi được hỏi về các hoạt động trong thời gian DBSK ngưng hoạt động, Yoochun đã nói: "Tôi đã sống một cuộc sống bình thường, làm việc tích cực với âm nhạc, viết bài hát, và thực hành các kỹ năng diễn xuất của mình. Tôi cũng đã xem các phim mà trước đây không thể xem vì quá bận rộn, và đi chơi với gia đình mình. Tôi hưởng thụ một cuộc sống bình thường như mọi người."








Về những thách thức trong việc diễn xuất, anh cho biết: "Khi tôi tham gia các hoạt động ca hát, hình ảnh của Micky Yoochun hiện ở khắp nơi xung quanh tôi. Nhưng với việc tham gia vào diễn xuất, tôi có thể sống nhiều cuộc sống khác nhau thông qua những vai diễn khác nhau. Tôi muốn thử sống cuộc sống khác, cuộc sống của người không phải là Micky Yoochun".








Micky Yoochun cũng cảm thấy vô cùng ngượng nghịu khi được hỏi về nỗ lực diễn xuất đầu tay và cảnh nóng trên giường của anh với nữ diễn viên Park Min Young. Anh nói "Những cảnh giường chiếu với Park Min Young ư, như trong rất nhiều các bộ phim truyền hình, chúng ta thường chỉ có thể nhìn thấy cái giường thôi... phải không?"


Sungkyunkwan Scandal kể về  tình yêu, tình bạn và niềm đam mê của nhóm "F4 - Tứ công tử triều Joseon” xảy ra trong khuôn viên đại học Sungkyunkwan. Kim Yoon Hee (Park Min Young) đã cải trang thành một chàng trai để đến trường đại học Sungkyunkwan nhằm giúp cho anh trai của cô đang bị bệnh. Tại đây, cô đã trở thành bạn của Lee Sun Joon (Yoochun) một chàng trai cực kỳ thông minh, có trí tuệ vô cùng tuyệt vời và là người cầm đầu của một nhóm gồm có anh chàng ăn chơi Goo Yong Ha (Song Joong Ki) và Moon Jae Shin nổi loạn (Yoo Ah In).


Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 30/8 trên kênh KBS2TV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét