Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Micky Yoochun và Moon Geun Young: cặp diễn viên nổi tiếng nhất Châu Á


Trong khi đó, nữ diễn viên Shin Se Kyung muốn trở thành ma trong series phim ăn khách "High Kick 3".

Micky Yoochun và Moon Geun Young – diễn viên nổi tiếng nhất Châu Á
 
Trước khi lễ trao giải phim truyền hình hàng năm Seoul Drama Awards 2011 diễn ra, giải thưởng Yahoo Netizen Award để cư dân mạng bình chọn cho những diễn viên họ yêu thích nhất đã được tổ chức trên trang Yahoo! Châu Á. Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 18/7 tới 16/8, có tới 115 ứng cử viên là các diễn viên đình đám nhất Châu Á và vừa được công bố kết quả. 

Moon Geun Young và Micky Yoochun

Với 477.444 phiếu bầu, nam ca sỹ kiêm diễn viên Micky Yoochun đã trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất Châu Á, theo sau là ngôi sao tài năng Jang Geun Suk và Kim Jae Won với lần lượt số phiếu bầu 401.987 và 50.140. Trong khi đó, tại hạng mục nữ diễn viên, “em gái quốc dân” Moon Geun Young giành được nhiều sự bình chọn nhất với 108.815 phiếu, vị trí thứ 2 Park Min Young kém khá xa là 92.922 phiếu. Các cái tên tiếp theo là nữ diễn viên Hồng Kông Xa Thị Mạn được 90.070 phiếu. 


Trong số những diễn viên Nhật Bản, Ryunosuke và Ashida Mana là 2 diễn viên được yêu thích nhất, phía Trung Quốc là Vu Tiểu Đồng và Trần Hảo, tại Đài Loan, Wu Zheong Di và Jian Man Shu được yêu thích nhất, trong khi đó ở Hồng Kông là Xa Thị Mạn và Lê Diệu Tường. 

Giải thưởng Yahoo Netizen Award sẽ được trao cho Micky Yoochun và Moon Geun Young tại lễ trao giải Seoul Drama Awards 2011 vào ngày 31/8 tới tại hội trường Yeouido và sẽ được lên sóng trực tiếp trên đài SBS.

 
Shin Se Kyung muốn làm…ma

Nữ diễn viên trẻ xứ Hàn Shin Se Kyung vốn được biết tới là ngôi sao nổi tiếng từ phần 2 của series sitcom ăn khách High Kick. Mới đây, Shin Se Kyung bày tỏ hy vọng được xuất hiện trong phần 3 của High Kickvới vai trò diễn viên khách mời.

Shin Se Kyung
“Tôi thực sự mong chờ High Kick 3, tôi tò mò muốn biết câu chuyện sẽ được gợi mở như nào!”- Shin Se Kyung nói trong cuộc phỏng vấn gần đây và tiết lộ thêm: “Đạo diễn Kim Byung Wook đã mời tôi làm khách mời trong phần mới và tôi chắc chắn sẽ nhận lời, thậm chí là đóng vai một con ma, tôi nghĩ là sẽ rất vui nếu đóng vai ma trong phần này.”.


High Kick 3 hiện đang tấp nập chuẩn bị cho ngày lên sóng vào tháng tới, bộ phim vừa tiết lộ buổi chụp poster diễn ra cách đây không lâu. Trong khi đó vẫn chưa có quyết định cuối cùng về vai diễn mà mà kiều nữ Blue Salt sẽ đảm nhận. Hiện cư dân mạng đang bàn tán về vai diễn này, có người còn đùa rằng có thểHigh Kick 3 nên mở đầu bằng tang lễ của hai nhân vật do Shin Se Kyung và Choi Daniel đảm nhận, bởi ở phần trước họ đã bất ngờ bị thiệt mạng vì tai nạn xe hơi. High Kick 3 sẽ được lên sóng vào tháng 9 tới.



Buổi chụp poster mới đây của High Kick 3
Shin Se Kyung đang là diễn viên ăn khách, sắp tới cô sẽ có tới hai bộ phim điện ảnh là Blue Salt Emergency: Close to the Sun lần lượt phát hành vào 31/8 và 28/9. Trong khi đó, bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên của Se Kyung là Tree of Deep Roots cũng lên sóng đài SBS từ ngày 28/9. Ngoài ra cũng đang có tin đồn người đẹp Park Min Young - cũng nổi lên từ High Kick sẽ góp mặt trong phần 3.

Tags:

phim, ăn khách, con ma, phim truyền hình, nữ diễn viên, diễn viên nổi tiếng, vai diễn, nhất châu,the sun, jang geun suk, moon geun young, seoul drama awards, park min young, shin se kyung,và moon geun, kim jae won, micky yoochun, châu á nbsp trước, yahoo netizen award

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét