Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Micky Yoochun thử sức với phim cổ trang

Micky Yoochun, thành viên nhóm nhạc DBSK, sắp xuất hiện trên màn ảnh với vai chính trong bộ phim cổ trang Hàn Quốc ‘Sung Kyun Kwan Scandal’.
Phim được chuyển thể từ cuốn sách ăn khách “Day of the Larvae, Sung Kyun Kwan” của tác giả Jung Eun Kwol.
Micky Yoochun trong tạo hình công tử
Micky Yoochun trong tạo hình công tử Lee Sun Joon của "Sung Kyun Kwan Scandal". Ảnh: mnm.
Trong cuộc họp báo giới thiệu về bộ phim được tổ chức ở khách sạn W, khu Gwangjang-dong, Seoul hôm 17/8, Yoochun nói: “Trong thời gian qua tôi đã tập luyện rất nhiều. Khi học các động tác võ thuật, trong đầu tôi luôn có suy nghĩ giống như mình đang tập vũ đạo vậy. Biểu diễn võ thuật khó hơn nhiều so với biểu diễn vũ đạo. Vì thế tôi đã tập hợp ý kiến của mọi người để tìm ra phương pháp luyện tập tốt nhất”.
Theo Asiae, giám đốc chỉ đạo võ thuật của phim dành nhiều lời khen ngợi cho Yoochun: “Cậu ấy diễn cảnh võ thuật rất tốt mà không cần đến người đóng thế. Yoochun không chỉ diễn xuất tốt những cảnh hành động mà còn làm tôi vô cùng ngạc nhiên về các tài năng khác nữa”.
Micky Yoochun
Micky Yoochun và bạn diễn Park Min Young trong buổi họp báo hôm 17/8. Ảnh: mnm.
Micky Yoochun, tên thật Park Yoo Chun, sẽ vào vai công tử Lee Sun Joon, một người có mọi thứ để thành công trong cuộc sống. Câu chuyện diễn ra vào thời Chosun, tại một trường học danh giá dành riêng cho nam sinh. Nhưng rồi có một cô gái đã cải nam trang để xin vào học và nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi Sun Joon phải lòng "người con trai đó".
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Park Min Young, Song Jung Gi, Seo Hyo Rim, Yoo Ah In, Jeon Tae Su..., sẽ lên sóng vào ngày 30/8.
Uknow Yunho, Hero Jae Joong, Xiah Junsu và Max Changmin
Nhóm nhạc DBSK (từ trái sang): Xiah Junsu, Micky Yoochun, Hero Jae Joong, Max Changmin và Uknow Yunho. Ảnh: Avex.
Micky Yoochun là thành viên nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc DBSK (Dong Bang Shin Ki). Các thành viên còn lại bao gồm Uknow Yunho, Hero Jae Joong, Xiah Junsu và Max Changmin.
Tháng 8/2009, Yoochun cùng Jae Joong và Junsu nộp đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment vì bản “hợp đồng nô lệ” quá bất lợi cho họ. Từ đó, các hoạt động của DBSK bị gián đoạn. Cuối tháng 3, nhóm ngừng hoạt động trên toàn châu Á.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét