Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Em trai Micky Yoochun sẽ gia nhập làng giải trí?



Em trai Micky Yoochun se gia nhap lang giai tri?
 
Ngày 25/12, Micky Yoochun đã tweet một lời nhắn gửi đến cậu em trai Ricky Yoohwan (1991) lên Twitter cá nhân, thu hút sự chú ý của dân mạng. Cũng có thể đó chỉ là một lời nhắn gửi bình thường nhưng cư dân mạng đã nghĩ xa hơn.

Micky viết: "Yoohwan, người mà anh yêu thương. Từ bây giờ hãy làm thật tốt nhé!"

Bức ảnh của em trai mà Micky đăng lên Twitter cho thấy sức hút bí ẩn và mạnh mẽ của Yoohwan, ngược lại với hình ảnh "mỹ nam" của Micky.

Lời nhắn "hãy làm tốt" khiến mọi người đưa ra dự đoán Ricky Yoohwan sẽ gia nhập nền công nghiệp âm nhạc.

Cư dân mạng đã để lại lời nhắn "Đây là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy rõ gương mặt của anh ấy", "Anh ấy sẽ debut chứ?"
Cách đây không lâu, lời nhắn của Micky Yoochun gửi đến em trai Ricky Yoohwan trên Twitter đã khiến cho nhiều ý kiến dự đoán Yoohwan sẽ gia nhập làng giải trí và trở thành ca sĩ.

Tuy nhiên mới đây vào ngày 26/12 công ty quản lý của Yoochun đã thông báo Yoohwan sẽ debut làm diễn viên: "Park Yoo Hwan đang chuẩn bị để gia nhập làng giải trí vào năm tới đây. Cậu ấy sẽ debut với vai trò diễn viên vào nửa đầu năm 2011"

Theo lời người đại diện, Park Yoo Hwan đã được đào tạo và học về các kĩ năng diễn xuất ít nhất 6 tháng. Sinh năm 1991, với gương mặt rất giống người anh trai nổi tiếng Micky Yoochun, Park Yoo Hwan đang nhận được rất nhiều sự mong đợi khi được thông báo sẽ chính thức gia nhập làng giải trí trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét