Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Micky Yoochun là... hoàng tử vượt thời gian


Thành viên của nhóm nhạc đình đám JYJ sẽ có sự trở lại hứa hẹn rất ấn tượng trong năm nay.
Micky Yoochun được chọn làm hoàng tử vượt thời gian
Hôm qua (10/1), báo chí Hàn đưa tin, nam ca sĩ kiêm diễn viên Micky Yoochun rất có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua dự án mới mang tên Attic King của đài SBS. Nếu đồng ý tham gia, đây là drama đầu tiên của Yoochun kể từ Miss Ripley (MBC) kết thúc hồi tháng 7 năm ngoái. Cũng nhờ Miss Ripley mà anh chàng ca sĩ này đã đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại 2011 MBC Drama Awards vừa qua.
Thông báo về dự án này, đài SBS hôm qua cho biết với tờ Star News: “Chúng tôi đã quyết định chọn Park Yoochun đóng vai nam chính trong Attic King. Chúng tôi chưa ký hợp đồng nhưng sẽ hoàn tất sớm”. Về vai nữ chính, đài SBS chưa chọn được gương mặt nào.
Micky Yoochun được chọn làm hoàng tử vượt thời gian
Trong Attic King, nhân vật của Yoo Chun là Lee Gak - hoàng tử của thời đại Chosun đã vượt thời gian qua 300 năm để gặp gỡ một cô gái có ngoại hình rất giống với công chúa của mình. Kịch bản phim do biên kịch Lee Hee Myung - người từng chấp bút Mr. Q và Tomato trước đây của đài SBS, trong khi đó đạo diễn là Shin Yoon Sup từng thực hiện drama KAIST. Theo lịch trình, Attic King sẽ lên sóng vào tháng 3 tới.
Được chú ý kể từ drama cổ trang Sungkyunkwan Scandal năm 2010, Yoochun đang từng bước thể hiện niềm đam mê diễn xuất. Ngoài Micky Yoochun, một mỹ nam khác của Sungkyunkwan Scandalcũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ SBS tháng 3 tới, đó chính là “ngựa điên” Yoo Ah In. Nam diễn viên tài năng này sẽ có drama Fashion King lên sóng cùng thời điểm với Attic King.
Tag: 
Micky Yoochun  Attic King 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét