Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Micky Yoochun 'đại náo' lễ trao giải phim Hàn


Mới lần đầu thủ vai chính anh chàng đã rinh về một đống giải thưởng cỡ bự nhé các fan JYJ!

Nối tiếp MBC, mới đây hai gã khổng lồ của ngành truyền hình xứ Kim chi là SBS và KBS cũng lần lượt tổ chức lễ trao giải cho các drama được yêu thích nhất trên kênh mình suốt năm 2010 vừa qua.
Nếu như cuộc đua ở SBS Drama Awards đã được sớm dự báo là ưu thế sẽ nghiêng hẳn về Giant thì không nằm ngoài tính toán của các fan, bộ phim có kinh phí đầu tư cũng khổng lồ như tên này đã chiếm đến 10 giải thưởng quan trọng nhất. Tuy vậy, vẫn có chỗ cho những bất ngờ xuất hiện. Đầu tiên là bộ đôi Lee Seung Gi - Shin Min Ah trong My girlfriend is a Gumiho lẫn Ha Ji Won - Hyun Bin trong Secret Garden đều được nhận những giải thưởng riêng.
Giải thưởng Deasang thuộc về một tên tuổi gạo cội: Go Hyun Jung với vai chính trong Daemul.
Ha Ji Won và Huyn Bin hạnh phúc khi nhận giải thưởng.
Trong khi đó, dù rating không được như mong muốn nhưng Sungkyunkwan Scandal vẫn chứng tỏ sức nặng của những bộ phim thần tượng đình đám trong lễ trao giải của đài KBS. Sự kiện cặp đôi Song Joong Ki - Yoo Ah In được bình chọn là kim đồng ngọc nữ được yêu thích nhất dù ấn tượng, nhưng vẫn hoàn toàn bị lu mờ trước "hiện tượng" Micky Yoochun. Chàng ca sĩ của nhóm JYJ dù mới lần đầu đóng vai chính trong một drama nhưng đã rinh về tận 3 giải thưởng trong số tổng cộng 8 giải mà Sungkyunkwan Scandal nhận được trong đêm qua.
Đánh bật chàng trai bánh mì quốc dân Yoon Si Yoon, Micky giành giải thưởng Nam diễn viên mới triển vọng nhất. Được ban giảm khảo công nhận tài tăng diễn xuất, Micky càng ấm lòng hơn khi người hâm mộ ủng hộ nồng nhiệt với giải thưởng cư dân mạng bình chọn Netizen Award. Ngoài ra, Jang Geun Suk cũng được vinh danh trong hạng mục giải thưởng này.
Micky Yoochun 'đại náo' lễ trao giải với 3 lần được xướng tên
Clip bài phát biểu của Micky Yoochun
Clip phần trình diễn của JYJ
Cùng với Park Min Young, một lần nữa, cái tên Park YooChun lại được xướng lên trong hạng mục Best Couple. Các fan ngồi trước màn ảnh nhỏ có thể nhận ra sự hạnh phúc của thần tượng qua nụ cười tươi rói của Micky trong đêm trao giải.
Đặc biệt, Micky YooChun cùng các thành viên JYJ đã trình diễn ca khúc Found You - nhạc phimSungkyunkwan Scandal. Sự kiện này đánh dấu khởi đầu mới của JYJ khi lần đầu tiên nhóm được phép biểu diễn trên sóng truyền hình KBS, bỏ lại đằng sau sự “quấy phá ngầm” của SM. Các fan của 3 giọng ca vàng showbiz Hàn không thể kìm nén được những giọt nước mắt khi chiêm ngưỡng thần tượng tỏa sáng rực rỡ đêm qua.
YooChun có một năm thành công rực rỡ.

tags:
Micky YoochunSBS Drama AwardsKBS Drama Awards
Hoàng Thuỳ Linh Đã có baby

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét