Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Sao nhí Jung Da Bin ngưỡng mộ vẻ đẹp của Micky Yoochun


Sao nhí Jung Da Bin ngưỡng mộ vẻ đẹp của Micky Yoochun

Nữ diễn viên nhí Jung Da Bin hé lộ rằng mình rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của Micky Yoochun.  
Dù có khác biệt tuổi tác thế nào, dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Miss Ripley vẫn hợp tác vô cùng ăn ý, vui vẻ. Và tiêu biểu cho điều này chính là sao nhí Jung Da Bin và mỹ nam Micky Yoochun.
Mới đây, tại phim trường Miss Ripley, Micky Yoochun và Jung Da Bin đã cùng chụp ảnh vui vẻ. Sau đó, sao nhí Jung Da Bin đã đăng tải bức hành này trên site cá nhân.
Sao nhí Jung Da Bin ngưỡng mộ vẻ đẹp của Micky Yoochun
Jung Da Bin và Micky Yoochun

Ngay khi được đăng tải, bức ảnh này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Các cư dân mạng đều để lại lời nhắn khen ngợi vẻ đẹp của hai diễn viên. "Tôi cứ nghĩ Jung Da Bin là một đứa trẻ nhưng bé đã lớn thật rồi, rất ra dáng thiếu nữ". "Tấm ảnh thật đáng yêu. Cả Micky Yoochun và Jung Da Bin đều đẹp".
Cô bé Jung Da Bin cũng thổ lộ cảm nghĩ về Micky Yoochun: "Khi tôi thấy anh Yoochun đọc kịch bản, tôi thấy anh ấy thật điển trai, quyến rũ. Đây là lần đầu tiên tôi và anh cùng cộng tác. Anh Yoochun hoàn thành việc đọc kịch bản trước tôi một tiếng nhưng anh ấy đã chờ tôi để cùng chụp ảnh. Điều này khiến tôi rất cảm dộng. Mặc dù tôi là con gái, nhưng tôi thấy anh Yoochun có khuôn mặt rất đẹp".
Sao nhí Jung Da Bin ngưỡng mộ vẻ đẹp của Micky Yoochun
Jung Da Bin hoàn toàn chinh phục khán giả với vai diễn Jang Mi Ri khi nhỏ trong Miss Ripley
Trong Miss Ripley, Jung Da Bin vào vai nhân vật Jang Mi Ri hồi nhỏ (nhân vật khi lớn do Lee Da Hae thể hiện). Tuy xuất hiện không nhiều nhưng diễn xuất của Jung Da Bin hoàn toàn chinh phục khán giả. Nữ diễn viên nhí này sẽ sớm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ bởi cô bé đã được chọn tham bộ phim truyền hình The Deep-Rooted Tree, tác phẩm ra mắt vào cuối tháng 9 tới.
 Tags: Miss Ripley liệu sẽ có kết thúc hạnh phúc?!bộ phimDiễn ViênJung Da BinMicky YoochunMiss RipleyYoochun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét