Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Thủy tiên khiêu vũ phanh hết cả hàng


Thủy tiên khiêu vũ phanh hết cả hàng



Không được ban giám khảo đánh giá cao tiết mục nhảy salsa nhưng Thủy Tiên vẫn thu hút khán giả với vẻ sexy, nóng bỏng của thân hình trong đêm thi 'Bước nhảy hoàn vũ' tối 1/5 tại Hà Nội. Giọng ca 'Em đã quên' diện trang phục sặc sỡ của cô gái Hawaii, nhảy say sưa và có nhiều động tác xoay, lộn đến tốc hết váy, khoe trọn nội y.


Thủy Tiên nổi bật như một nàng vẹt đủ màu sắc trên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ' tối qua. Cô và bạn nhảy thể hiện câu chuyện tình yêu mang đậm phong cách của người dân Hawaii, cuồng nhiệt và bốc lửa. Tuy nhiên, Thủy Tiên thiếu những cái lắc hông hoang dã nên tiết mục của cô không được giám khảo Khánh Thi và Chí Anh đánh giá cao.


Vốn có ưu thế về vũ đạo, nữ ca sĩ luôn cố gắng tận dụng trong các bài thi của mình. So với hình ảnh dịu dàng, thướt tha trong vũ điệu Valse tuần trước, đêm thi vừa qua, Thủy Tiên đã thay đổi sang phong cách sexy.


Trong hơn 1 phút trình diễn, cô có nhiều động tác xoay, nhào, lộn khá ấn tượng. Khi thực hiện những pha nhạy cảm này, Thủy Tiên để lộ cả nội y bên trong.


Dù số điểm đạt được không cao như mong đợi nhưng cặp đôi của Thủy Tiên vẫn là một trong những ẩn số khó đoán của chương trình.


Thu Minh lại có một đêm thi thành công vào tối qua với bài nhảy pha trộn yếu tố hiphop mạnh mẽ. Cô vào vai tiểu thư nhà giàu, đỏng đảnh, bị cuốn vào thế giới tình ái của chàng vũ công đường phố.


Trên nền nhạc của phim 'Step up', Thu Minh và Lachezar 'tán tỉnh' nhau bằng những điệu nhảy dứt khoát, nhưng không kém phần cuốn hút.


Thu Minh luôn biết khai thác thế mạnh về đường cong cơ thể để gây ấn tượng bằng cái uốn, lắc hông.


Cô còn có màn nhào lộn ấn tượng trong tiết mục dự thi. Dù bị ban giám khảo chê thiếu chất hiphop nhưng Thu Minh vẫn là một trong những thí sinh có số điểm cao.




Thanh Thúy lại kém tỏa sáng trong điệu tango hiện đại. Cô chia sẻ, tuần qua, cô bận rộn với lịch đóng phim nên khá khó khăn để sắp xếp thời gian tập luyện cùng bạn nhảy. Thêm vào đó, cả hai có những bất đồng về bài thi nên cũng mất vài ngày để làm lành.




Tuy nhiên, được sự cổ vũ của ông xã, đạo diễn/diễn viên Đức Thịnh, Thanh Thúy đã cố gắng rất nhiều trong Bước nhảy hoàn vũ.


Vũ Thu Phương hóa thân vào nàng geisha của Nhật. So với tuần trước, tuần này, người đẹp đã có tiến bộ rõ rệt.




Chân dài gốc Nam Định còn đưa cả yếu tố võ thuật vào bài nhảy và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.




Kim Hiền gặp áp lực lớn vì đêm thi đầu tiên có số điểm thấp nhất. Nhưng bà mẹ một con nhanh chóng lấy lại tinh thần và dàn dựng màn trình diễn dựa trên vở nhạc kịch Chicago nổi tiếng. Vào vai cô đào sexy, Kim Hiền lần đầu phải thể hiện những hành động nóng bỏng, nhạy cảm.



Anh Khoa vượt qua căn bệnh thủy đậu để mang lại tiếng cười thú vị cho khán giả. Anh là thí sinh có số điểm cao nhất trong 2 tuần thi.




Đại Nghĩa hóa trang rất cầu kỳ để vào vai quái vật mèo hiểm ác. Khác với hình ảnh hài hước trước đó, anh thể hiện sự dữ dằn ít thấy ở mình. Trong bài thi, Đại Nghĩa đã múa như một vũ công ba lê dù anh chỉ có vài ngày tập luyện.




Huy Khánh tiếp tục làm chàng Don Juan đào hoa. Càng về cuối tiết mục, diễn viên 'Cô dâu đại chiến' càng nhảy hăng say và chiếm được cảm tình của ban giám khảo.




Nguyên Vũ cũng có sự tiến bộ rõ rệt khi hóa thân thành chàng cướp biển. Dù bước nhảy của anh chưa thực sự tự tin nhưng nam ca sĩ đã rất cố gắng trong việc bê, xoay người bạn diễn to lớn hơn mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét