Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Hàn Quốc phát cuồng với dự án BOF cổ trang

"Sungkyunkwan Scandal" là bộ phim làm cả xứ kim chi xôn xao với môtíp quá giống với "Boys Over Flowers". Càng bất ngờ hơn khi chàng Micky YooChun (DBSK) sẽ quay lại Hàn Quốc để tham gia vào dự án triệu won này.

Bộ phim cổ trang SungKyunKwan Scandal đã gây được sự chú ý rất lớn của khán giả cả điện ảnh lẫn âm nhạc vì có sự tham gia của anh chàng điển trai Micky Yoochun, thành viên của nhóm nhạc đình đám DBSK, với một vai chính của phim. Vào ngày hôm nay, khán giả lại tiếp tục xôn xao khi nhà sản xuất công bố vai chính thứ 2 do một anh chàng cũng điển trai không kém thể hiện, đó là Song Joong Ki.

Hàn Quốc phát cuồng với dự án BOF cổ trang
Micky YooChun.

Hàn Quốc phát cuồng với dự án BOF cổ trang
Song Joong Ki.

Đại diện của Sungkyunkwan Scandal cho biết: "Song Joong Gi sẽ cùng với Micky Yoochuntham gia vào bộ phim như là một phần của '4 chàng trai đẹp như hoa’ (Flower Boy Quartet) trong phim." Sungkyunkwan Scandal là câu chuyện về thê hệ thanh niên thời Joseon dựa trên cuốn tiệu thuyết rất nổi tiếng The Lives of Sungkyunkwan Confucian Scholars của tác giả Jung Eun Gweol.


Song Joong Ki.

Vì đây là một câu chuyện về đề tài tình yêu, tình bạn và niềm đam mê của "Tứ công tử triều Joseon”, nên nhiều cư dân mạng so sánh Tứ công tử này với F4 của bộ phim truyền hình nổi tiếng Boys Over Flowers, và bộ phim cũng rất thu hút sự quan tâm của khán giả trong quá trình tuyển chọn diễn viên sắp tới, giống như khi tuyển diễn viên cho BOF ngày xưa.

Song Joong Ki được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình hiện hành của chương trình ca nhạc Music Bank. Ngoài ra, anh cũng từng xuất hiện trong bộ nhiều bộ phim truyền hình và phim điện ảnh khác nhau như My Precious You, Frozen Flower và mới đây nhất làMy Fair Lady và Will it Snow for Christmas?


Song Joong Ki.

Ngoài dàn diễn viên sáng giá, Sungkyunkwan Scandal còn gây được nhiều sự chú ý vì tạo ra một mô hình mới trong quá trình sản xuất phim truyền hình. Bộ phim sẽ sử dụng một nhàthiết kế trang phục hanbok riêng, một công ty tiếp thị và một công ty chuyên về bán sản phẩm cho quá trình sản xuất bộ phim. Và hình thành một kế hoạch chi tiết cho tất cả mọi thứ, từ quay phim đến việc bán các hàng hóa liên quan đến bộ phim.

Thường thì hầu hết các bộ phim truyền hình đều chờ cho đến sau khi hoàn thành mới bắt đầu bán hàng hoá liên quan đến bộ phim, nhưng Sungkyunkwan Scandal sẽ hoàn thành tất cả các khâu tiếp thị, bán hàng hóa và kế hoạch sản xuất trước khi bộ phim kết thúc. Những kỳ vọng của nhóm sản xuất vào bộ phim rất cao vì vậy họ quyết tâm cùng nhau tạo ra một sản phẩm tốt nhất.


Micky YooChun.

Việc sản xuất bộ phim sẽ được Lemon Rain thực hiện, nhà sản xuất của những bộ phim truyền hình lớn như My Precious Child và That Fool, phần thương mại sẽ được YZOO Creative cịu trách nhiệm, công ty này đã rất thành công trong việc đưa phần thương mại của nhiều bộ phim lên một cấp độ hoàn toàn mới chẳng hạn như The Host, Jumong vàUnstoppable High Kick.

Trang phục cổ trang của Sungkyunkwan Scandal sẽ được thực hiện bởi nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Kim Hae Soon, người đã cho cả thế giới thấy vẻ đẹp của những bộ hanbok Hàn Quốc qua bộ phim Hwang Jini, còn phần quảng bá công chúng sẽ do YTree Media phụ trách, một công ty cũng đã thành công trong việc quảng bá Hwang Jini, On Air, The Painter of the Wind và Style.


Micky YooChun.

Micky Yoochun là vai nam chính đầu tiên được tuyển chọn. Anh rất nhiệt tình với vai diễn của mình ngay cả khi chưa bắt đầu quay phim, Yoochun cho biết: "Tôi đã phân tích nhân vật một cách cẩn thận, tôi đã đọc rất nhiều cùng với nhà biên kịch và đạo diễn của phim và tôi đã theo học các bài học về diễn xuất. Mặc dù tôi rất lo lắng vì đây là vai chính trong phim truyền hình đầu tiên của mình, nhưng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức mình."

Sungkyunkwan Scandal sẽ nhanh chóng kết thúc khâu tuyển diễn viên và bắt đầu quay phim vào ngày 01.05 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét