Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Micky Yoochun diện tuxedo làm “tan chảy” trái tim fan nữ


Trong khi đó, người đẹp có gương mặt trẻ thơ Choi Kang Hee sắp tới sẽ trở lại màn ảnh nhỏ.

Choi Kang Hee trở lại màn ảnh nhỏ

Nữ diễn viên có gương mặt cá tính, trẻ thơ sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim lãng mạn, hài hước Last Secretary.

Last Secretary là bộ phim truyền hình đầu tiên của Choi Kang Hee trong 3 năm qua, kể từ My Sweet Seoul. Bộ phim gần đây nhất của người đẹp 34 tuổi là tác phẩm điện ảnh Petty Romance.

Trong Last Secretary, Choi Kang Hee sẽ vào vai thư ký trong một công ty lớn và phải lòng ông chủ của mình. Vai diễn giám đốc của Choi Kang Hee sẽ do nam diễn viên điển trai Ji Sung thể hiện, Ji Sung được biết tới với các bộ phim Kim Suro, Swallow the Sun, New Heart và mới nhất là Royal Family vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu.
 
Choi Kang Hee - Ji Sung
 
Chỉ đạo cho Last Secretary sẽ là đạo diễn Sohn Jung Hyun từng thực hiện First Wives’ Club, Princess Lulu, Crazy For Love và biên kịch Kwon Ki Young. Last Secretary dài 16 tập sẽ lên sóng vào ngày 3/8 sau City Hunter của Lee Min Ho.
Micky Yoochun diện tuxedo làm “tan chảy” trái tim khán giả nữ

Bộ phim truyền hình Ripley với sự tham gia của dàn diễn viên nổi bật Lee Da Hae, Kang Hye Jung, Kim Seung Woo và đặc biệt là anh chàng ca sỹ Micky Yoochun của nhóm JYJ đang gây chú ý cho khán giả.

Mới đây nhà sản xuất Ripley vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của Mikcy Yoochun trong bộ tuxedo cổ điển đầy lịch lãm. Đây là cảnh quay trong tập 3 sẽ phát sóng vào tối nay (6/6 theo giờ địa phương). Trong tập phim này, nhân vật Song Yoo Hyun (còn gọi là Yutaka theo tên tiếng Nhật) của Micky Yoochun sẽ tới tham dự một bữa tiệc tổ chức tại khách sạn. Trong 2 tập đầu tiên, Yoochun thường diện những bộ đồ khá đơn giản, trẻ trung nên sự thay đổi đột ngột này của anh khiến các fan không khỏi tò mò, mong đợi.

Một nhân viên phía sản xuất nói: “Yoochun đang hóa thân 100% vào nhân vật Song Yoo Hyun- người sở hữu những đặc điểm hấp dẫn như vẻ đẹp trai và cách cư xử nhã nhặn, lịch thiệp.”
 




Ngoài ra, nhà đài cũng hé lộ thêm hình ảnh Song Yoo Hyun và cô gái có trái tim thuần khiết, yêu đời Na Hee Joo (Kang Hye Jung) trước một cửa hàng hoa. Khi đi xe ngang qua, Yoo Hyun bắt gặp Hee Joo đang ngắm những chậu hoa nhỏ, anh đã dừng lại trò chuyện và tặng cô một chậu hoa khiến Hee Joo rất vui.“Mặc dù đây là lần đầu tiên Yoochun hợp tác với Kang Hye Jung nhưng họ đã thể hiện rõ sự ăn ý, anh là một diễn viên tài năng và một người giàu kinh nghiệm.” – nhà sản xuất nói.

Ripley hiện đang phát sóng hàng tuần vào tối thứ 2- 3 trên kênh MBC.
 

Tags:

tim, fan, bộ phim, phim, khán giả, gương mặt, màn ảnh, phát sóng, trái tim, trẻ thơ, phim truyền hình, làm tan, người đẹp, yêu đời, chậu hoa, biên kịch, the sun, choi kang hee, ji sung, last secretary, từ my sweet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét