Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Micky Yoochun khoe ngực trần nóng bỏng


Thêm một mỹ nam Hàn để lộ hình thể rắn chắc đáng ngưỡng mộ. 
Mới đây, theo hé lộ của công ty tuyên truyền 3HW COM, nam diễn viên Micky Yoochunsẽ có cảnh khoe ngực trần nóng bỏng trong phân cảnh tắm ở tập 13 của bộ phimtruyền hình Miss Ripley.
Sau khi phát hiện ra những lời nói dối của Jang Mi Ri (Lee Da Hae đóng), Song Yoo Hyun (Micky Yoochun) như đắm chìm trong những giằng xé nội tâm. Cũng từ đây, anh từ bỏ hình ảnh ấm áp và thay vào đó là sự lạnh lùng, trầm tính.
Micky Yoochun khoe ngực trần nóng bỏng
Micky Yoochun khoe ngực trần nóng bỏng
Micky Yoochun khoe thể hình rắn chắc trong Miss Ripley
Trong một cảnh quay ở khách sạn, nam diễn viên Micky Yoochun sẽ diễn tả cảnh quay nội tâm của nhân vật Song Yoo Hyun khi đang tắm. Mặc dù, ở cảnh quay này, Micky Yoochun để lộ cơ thể rắn chắc nhưng anh tập trung vào diễn tả cảm xúc nhiều hơn.
Micky Yoochun khoe ngực trần nóng bỏng
Micky Yoochun khoe ngực trần nóng bỏng
Sau khi phát hiện ra những lời nói dối của Jang Mi Ri (Lee Da Hae đóng),  Song Yoo Hyun (Micky Yoochun) từ một người ấm áp chuyển sang hình tượng lạnh lùng, trầm tính.
 
Khi thực hiện phân cảnh trên, những nhân viên nữ trong đoàn phim có mặt tại đó đều trầm trồ khen ngợi cơ thể hoàn hảo của Micky Yoochun. Họ nhìn chằm chằm vào Micky Yoochun đến mức các nhân viên khác phải nhắc khéo. Thậm chí khi đạo diễn nói cảnh quay hoàn thành, các cô nàng này vẫn dán mắt vào Micky Yoochun và những người khác phải yêu cầu họ không được nhìn nữa.
Miss Ripley hiện đại phát sóng vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần trên kênh MBC.
 Tags: Từ chối Micky Yoochun, Lee Da Hae ôm hôn Kim Seung Woobộ phimDiễn ViênLee Da HaembcMicky YoochunMiss Ripley

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét