Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

3 ảnh hưởng xấu của phim sex đến “chuyện ấy”


3 ảnh hưởng xấu của phim sex đến “chuyện ấy”

Phim sex khiến đàn ông có những suy nghĩ không đúng về “chuyện ấy”, chẳng hạn cho rằng họ có thể làm cho phụ nữ “lên đỉnh” chỉ vài giây hoặc bạn tình có cơ thể đẹp như người mẫu.
Phim sex dễ khiến đàn ông có những lầm tưởng về “chuyện ấy” trong khi sau đây mới là sự thật:
Phụ nữ không thích bị bắt ép thực hiện “oral sex”
Việc oral sex nên để phụ nữ thực hiện một cách tự nguyện và thoải mái, chứ không phải với sự ép buộc. Tuy nhiên, trong phim sex, nhiều khi nhân vật nam giữ lấy đầu nhân vật nữ và bắp ép và điều khiển cô ấy chăm sóc “cậu bé” của mình. Trên thực tế, nếu bạn làm như vậy, nàng có thể cảm thấy tức giận.
Phụ nữ không thể “lên đỉnh” chỉ trong vòng 5 giây sau khi chàng “cho vào”
Trong phim sex, khi người đàn ông đưa “cậu bé” vào bên trong “cô bé” thì 5 giây sau, đã thấy chị em “lên đỉnh”.
Vấn đề là, trên thực tế, 5 giây, thậm chí là 5 phút không đủ để đưa phụ nữ “lên đỉnh”. Phụ nữ cần được kích thích lâu hơn và kỹ hơn để có thể đạt cực khoái thực sự.
Nếu tin theo phim sex, đàn ông sẽ không thực hiện màn “dạo đầu” đầy đủ cho bạn đời của mình và do đó không đem lại cho nàng sự thỏa mãn.
Không phải phụ nữ nào cũng có cơ thể đẹp như người mẫu trong phim sex
Các nhân vật nữ trong phim sex luôn có một thân hình rất hấp dẫn (vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn, vòng 3 quyến rũ). Tuy nhiên, ngoài đời thực, không phải người phụ nữ nào cũng có cơ thể với số đo 3 vòng chuẩn như vậy, nếu không muốn nói thậm chí còn có thêm nhiều khuyết điểm khác như sẹo, mụn… Do đó, phim sex dễ khiến đàn ông thất vọng khi nhân vật ngoài đời không giống nhân vật trong phim.
Thụy VânTheo Cr
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét