Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Phương Trinh sexy 'theo kịp' Ngọc Trinh


Tuy tuổi đời còn quá nhỏ so với các đàn chị khác nhưng "bà mẹ nhỉ" Phương Trinh đã nhanh chóng tạo dựng cho mình chỗ đứng trong lòng công chúng bằng hình ảnh sexy trong cách ăn mặc và trang điểm.
Trong khi bộ ảnh gợi cảm đầu tiên chưa nguôi "nóng" thì cô nàng đã nhanh chóng tung ra bộ ảnh bikini khoe những đường cong hút mắt. Nếu Ngọc Trinh trở thành “nữ hoàng nội y” duy nhất hiện nay ở Việt Nam thì Angela Phương Trinh vẫn là một hotgirl giữa nhiều “cô gái nóng” khác.
Những hình ảnh cô nàng khoe đường cong nóng bỏng bên cạnh chiếc mô tô được nhận xét còn đẹp và gợi cảm hơn bộ ảnh đầu tiên. Cư dân mạng nhận xét dù Phương Trinh còn quá trẻ nhưng đã sở hữu những nét đẹp như một cô gái trưởng thành.
Đây cũng là bộ ảnh bikini đầu tiên của Phương Trinh. Tuy nhiên hotgirl này đã làm một việc "táo bạo" hơn hẳn Ngọc Trinh, đó là “cho” lộ phần khá nhạy cảm của gò bồng đảo của mình ở hai bức ảnh cuối. Đây là điều mà Ngọc Trinh, dù đã chụp hình với hàng trăm bộ nội y, bikini, chưa dám làm.
Năm nay, Angela Phương Trinh mới bước sang tuổi 18, vẫn là một nữ sinh. Tuy nhiên, trước khi khoe thân quá lộ liễu trong bộ bikini này, cô đã bị lọt ảnh đang ôm ấp bạn trai hơn hàng chục tuổi trong trang phục hở hang tại một quán karaoke, trước đó, cô đã bị lên án vì mặc áo ren quá mỏng, lộ rõ nội y.
Hãy thử xem cái tên Phương Trinh có đủ "sắc" và sexy để bắt kịp độ nóng của Ngọc Trinh không nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét