Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Sao nữ Trung Quốc bị nghi tự tung ảnh hở hang


Mới đây, một vài tấm ảnh “mặc mà như không” của diễn viên phim “Phấn đấu” - Trương Vỹ Di - bị rò rỉ trên mạng. Báo giới Trung Quốc nghi ngờ, chính chủ nhân tấm ảnh đang cố tình lăng xê tên tuổi.
Hình ảnh nóng bỏng của Trương Vỹ Di bị rò rỉ. Ảnh: 67.Sau khi những tấm ảnh trên xuất hiện trên mạng, "khổ chủ" lên tiếng rằng: "Một phụ nữ  liên tục quấy nhiễu tôi trong gần một năm nay, đồng thời tố cáo tôi cướp chồng cô ta. Những bức ảnh cô ta đăng lên đều là sản phẩm chỉnh sửa".
Tuy nhiên, sau khi đối chiếu hình ảnh trong tấm ảnh nóng với các bức ảnh trước đó của Trương Vỹ Di, người ta đã nhận ra nhiều nét tương đồng. Thêm vào đó, các hình ảnh cũng rất rõ ràng và ăn khớp, không giống bị chỉnh sửa như lời cô nói.
Hình ảnh bị rò rỉ được so với ảnh đời thường của nữ diễn viên. Ảnh: 67.Năm 2011, làng giải trí  Trung Quốc  có nhiều nghệ sĩ bị "tố" lăng xê bản thân bằng các chiêu thức khoe vòng một hay lộ ảnh nóng như Lưu Vũ Hân, Liễu Nham, Tạ Chỉ Huệ, Tôn Phi Phi. Vì thế, cư dân mạng nghi ngờ, nữ diễn viên  trẻ cũng theo phong trào, cố tình tạo scandal bằng những tấm ảnh "mát mẻ".
Trương Vỹ Di khởi nghiệp với nghề người mẫu. Năm 2008, cô tham gia Phấn đấu - bộ phim  có sự góp mặt của Mã Y Lợi và Lý Tiểu Lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét