Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Lam Yến vật vã vì đóng phim khiêu dâm 3D

Trải qua những cảnh quay khiêu dâm liên tiếp trong ngày, nữ diễn viên như muốn kiệt quệ về thể chất, không những thế, tinh thần của cô cũng bị khủng hoảng vì bạn trai ghen đứng ghen ngồi.

Nữ diễn viên Lam Yến cho biết, cô thích được đóng vai của nữ diễn viên người Nhật Saoria Hara trong phim 3D Nhục Bồ Đoàn vì vai diễn đó quan trọng và thú vị hơn.





Lam Yến trong phim Nhục Bồ Đoàn

Xuất hiện trong một chương trình talk show của Trung Quốc, Lam Yến tâm sự về cảm xúc của cô khi đóng bộ phim khiêu dâm 3D Nhục Bồ Đoàn. Ngôi sao phim khiêu dâm 3D đầu tiên thế giới cho biết, những cảnh sex trong phim được quay gần như 24 giờ liên tục và khiến diễn viên cảm tưởng không còn thở nổi bởi lịch làm việc căng thẳng.

Không chỉ vất vả với những cảnh quay sex, cô còn bị bạn trai ghen tuông khi tới phim trường xem cô diễn. “Người yêu tôi lồng lộn lên vì ghen khi xem tôi diễn. Nhưng khi anh gặp bạn diễn của tôi, anh đã không còn tức giận nữa vì anh biết đó chỉ là những cảnh đóng phim và chúng tôi là những diễn viên chuyên nghiệp”.



Lam Yến

Bộ phim Nhục Bồ Đoàn đã vắt kiệt sức cả về thể xác lẫn tinh thần của Lam Yến, thế nên sau khi tác phẩm vừa đóng máy, hôm 16.3, nữ diễn viên 25 tuổi đột ngột mất tích khiến cả đoàn làm phim và gia đình lo lắng. Mọi người sợ cô bị stress sau những cảnh quay nóng bỏng của Nhục Bồ Đoàn và làm liều. Nhưng rất may sau đó hai tuần, Lam Yến đã trở về an toàn. Cô cho biết trong thời gian nửa tháng đó, cô đã sống thử cuộc sống nữ tu trong một ngôi chùa ở Trùng Khánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét