Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Angela Phương Trinh nổi bật giữa dàn hot girl


Xuất hiện bên cạnh một loạt các hotgirl đình đám của Sài Gòn như Midu, Anh Đào, Tường Vi trong buổi khai trương của một nhãn hiệu mỹ phẩm nhưng Angela Phương Trinh vẫn gây được ấn mạnh với giới truyền thông và khán giả.
Cô diễn viên - ca sĩ tuổi teen dường như "hút" tất cả các ống kính về phía mình khi diện bộ váy dài màu hồng, ôm sát, khoe đường cong hoàn hảo của cơ thể.
Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp. Nhan sắc rạng ngời của "bà mẹ nhí" làm lu mờ các hotgirl cùng tham dự sự kiện này.
Cô trở thành tâm điểm của sự kiện khi được rất nhiều ống kính quan tâm. Nhiều khán giả cũng xin chụp ảnh cùng nữ ca sĩ - diễn viên trẻ.
Cô mặc một bộ đầm dài màu cánh sen, che kín phần trên chứ không cố tình "hờ hững" vòng một như mọi khi.
Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn khéo léo khoe chân thon bằng đường xẻ táo bạo ở phần thân váy.
Tạo dựng hình ảnh và phong cách già trước tuổi, nhưng đôi khi Angela Phương Trinh cũng rất nhí nhảnh và hồn nhiên. Sau nhiều scandal, cô đang nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.
Năm nay vừa tròn 18 tuổi, Angela Phương Trinh chuẩn bị "vượt vũ môn" là hai kỳ thi tốt nghiệp trung học và đại học. Có vẻ như giấc mơ trở thành Hoa hậu của cô ngày càng xa vời, sau khi liên tục bị nghi "dao kéo" vòng một và giờ là chiếc mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét