Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

6 tháng miễn phí với phần mềm Norton Antivirut 2012


6 tháng miễn phí phần mềm danh tiếng Norton Antivirus 2012
Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về Norton Antivirus, một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội kéo dài thời gian sử dụng của phần mềm này lên đến tận 6 tháng, thay vì chỉ 1 tháng như thông thường.
Norton Antivirus (NAV) là phần mềm diệt virus của hãng bảo mật danh tiếng Symantec, luôn được đánh giá cao ở mức độ tin cậy và khả năng bảo vệ.

Một vài tính năng nổi bật của Norton Antivirus 2012:

- Tính năng bảo mật Norton Protection System, bao gồm 4 lớp bảo mật giúp máy tính được bảo vệ an toàn và tránh xa khỏi những mối nguy hại có thể xâm nhập vào hệ thống.

- Công nghệ Insight Technology giúp bảo vệ máy tính khỏi những file chứa virus download từ máy tính, truy cập các trang web có chứa mã độc trên tình duyệt hoặc download từ những dịch vụ chia sẻ file.

- Tính năng Quản lý băng thông (Bandwidth Management) giúp giới hạn dung lượng nâng cấp của Norton để không làm ảnh hưởng đến tốc độ kết nối Internet của toàn hệ thống khi phần mềm diệt virus này nâng cấp cơ sở dữ liệu.

- Tính năng Norton Recovery Tools cho phép loại bỏ những phần mềm độc hại xâm nhập sâu vào bên trong hệ thống, khôi phục lại trạng thái sạch sẽ ban đầu của Windows.

- Tính năng Norton Insight giúp phần mềm hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà hơn trên hệ thống bằng cách chỉ quét những file và tiến trình khả nghi.

- Ngoài việc ngăn chặn virus, spyware và các phần mềm gây hại khác, Norton Antivirus 2012 còn ngăn chặn các phần mềm độc xâm nhập vào máy tính, biến máy tính trở thành zombie để hacker điều khiển từ xa, tham gia vào các hệ thống botnet.

- Tự động nâng cấp cơ sở dữ liệu và quét hệ thống trong trường hợp máy tính đang ở trạng thái chờ.

- Trang bị chế độ im lặng để không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy khi người dùng chơi game hay xem phim.

Hướng dẫn download và kích hoạt 6 tháng bản quyền của NAV 2012:

Thông thường, NAV chỉ có 30 ngày sử dụng thử và có giá 39,99 USD cho 1 năm bản quyền.

Mới đây, nhằm giúp người dùng có được sự an toàn tốt nhất, mạng xã hội Facebook đã kết hợp cùng hãng bảo mật Symantec cho ra mắt chương trình cung cấp miễn phí phần mềm NAV 2012 mới nhất với hạn dùng lên đến 6 tháng.

Bạn có thể download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại : http://adf.ly/8vzzA

Trong quá trình cài đặt, phần mềm yêu cầu máy tính kết nối Internet để download thêm những thành phần cần thiết cho phần mềm.

Lưu ý: sau khi quá trình download kết thúc, một thư mục có tên ‘Norton Installation Files’ sẽ được tạo ra trên desktop của Windows. Trong thư mục này có chứa file ‘NAV-TW-19-1-1’, bạn có thể sử dụng file này để cài đặt trên những máy tính không có kết nối Internet (quá trình cài đặt không yêu cầu kết nối).

Sau khi quá trình download kết thúc, nhấn nút “Agree & Install” ở hộp thoại hiện ra để tiến hành cài đặt.


Quá trình cài đặt Norton Antivirus 2012 diễn ra khá nhanh chóng.

Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, một hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn điền email để khai báo và kích hoạt thời hạn sử dụng phần mềm. Điền email vào hộp thoại rồi nhấn Next.


Trong trường hợp bạn đã từng đăng ký tài khoản Norton trước đó (đã từng sử dụng các sản phẩm của Norton hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi trước đó), quá trình đăng ký sẽ yêu cầu bạn điền mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản. Ngược lại, bạn có thể khai báo mật khẩu cho tài khoản mới.

Cuối cùng, nhấn Finished ở hộp thoại hiện ra để kết thúc quá trình kích hoạt phần mềm.


Quay trở lại giao diện chính của phần mềm, bạn sẽ thấy rằng thay vì 30 ngày sử dụng thử, bạn sẽ có đến 180 ngày (tương đương 6 tháng) sử dụng phần mềm.


Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt và kích hoạt, phần mềm sẽ tự động cập nhật cơ sở dữ liệu của phần mềm. Bây giờ, máy tính của bạn đã được một trong những phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay bảo vệ an toàn trong suốt 6 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét