Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

"Sao" bị lên bìa đĩa sex


"Sao" bị lên bìa đĩa sex

Tags: Anh Thư, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, thị trường chợ đen, nữ nghệ sĩ, cuộc trò chuyện, ca sĩ, đó là, nhân vật, mẫu anh, tuy nhiên, thời gian, đĩa, chị, sao
Trên thị trường chợ đen đang rao bán rất nhiều đĩa sex của các nữ nghệ sĩ VN trong đó có người mẫu Anh Thư, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà... Tuy nhiên, đó là một hình thức "treo đầu dê bán thịt chó". Dưới đây là cuộc trò chuyện với ba nhân vật này.
Khi được hỏi về chuyện đĩa sex , Anh Thư không mấy bất ngờ vì đây là lần thứ hai chị bị những kẻ xấu lợi dụng tên tuổi nhằm mục đích trục lợi. Thời gian trước, mọi người cũng từng xôn xao về chuyện ảnh sex của chị bị đưa lên mạng nhưng thật ra chỉ là ảnh ghép. Tuy nhiên, phần nào những chuyện thế này cũng ảnh hưởng đến sự trong sáng và thanh danh của chị.
Sao bi len bia dia sex
Người mẫu Anh Thư. Ảnh: quochuyphoto.com.
Anh Thư tỏ ra bực mình và bức xúc với những kẻ đã lấy tên tuổi của chị gắn vào những việc làm xấu để kiếm tiền. Nhưng chị bảo: "Bức xúc thì cũng để đó thôi chứ biết làm sao bây giờ. Vì thật ra mình cũng chẳng biết những kẻ đó là ai để mà kiện cáo, đòi lại danh dự. Bản thân mình không có gì nhưng lại bị người ta lợi dụng vào những chuyện như thế nên thấy khó chịu lắm".
Dù thị trường đang xôn xao về đĩa sex của mình, nhưng Anh Thư cũng chẳng có thời gian để tìm mua và xem vì quá bận rộn với việc ở công ty. Chị lại đang mang bầutháng thứ ba nên cố gắng không suy nghĩ nhiều về "những chuyện linh tinh".
Cũng như Anh Thư, Hồ Quỳnh Hương khẳng định chị không phải là nhân vật có mặt trong những đĩa "đen" đang trôi nổi trên thị trường. Chị không quan tâm đến những chuyện thế này vì biết chắc là đồ giả mạo.
Sao bi len bia dia sex
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: hoquynhhuong.
Hỏi chị đã xem những đĩa này chưa, Hồ Quỳnh Hương bảo chị không có thời gian mà cũng không cần phải xem để làm gì. Bởi chắc chắn những nhân vật chính trong đĩa sex đó không bao giờ là chị. Đang bù đầu với công việc của công ty mới, Hồ Quỳnh Hương thấy mệt mỏi thêm vì lại phải dính vào một việc "chẳng liên quan gì đến mình".
Nhưng có một điều làm cho Hồ Quỳnh Hương thấy hạnh phúc, đó là gia đình, bạn bè và tất cả các fan có một niềm tin tuyệt đối với chị. Không một ai nghi ngờ gì mà chỉ động viên tinh thần cho chị. Vì vậy mà chị cũng thấy yên tâm hơn để chuyên tâm vào những dự án âm nhạc của mình.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Lala Model.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Lala Model.
Với Hồ Ngọc Hà thì cô ca sĩ xinh đẹp này đã quá quen thuộc với những tin đồn sex, cách đây vài năm, cô còn bị ghép hình khỏa thân rồi tung lên mạng. Không bị sốc trước thông tin có phim sex của mình bán ra thị trường dù đây chỉ là kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” nhưng cô ca sĩ cũng cho rằng chuyện này cũng ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Cô bộc bạch: “Tôi nghĩ những người có văn hóa sẽ không bao giờ mua sản phẩm thiếu văn hóa như vậy và tại sao lại phải mất thời gian vào những việc vô bổ như thế. Mà những người mua đĩa sex của Hồ Ngọc Hà về xem rồi lại chẳng có gì thì hóa ra chẳng phải họ bị lừa hay sao?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét