Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Lý Gia Hân chưa bao giờ nghĩ mình đẹp


Lý Gia Hân chưa bao giờ nghĩ mình đẹp

“Hồi còn nhỏ, tôi cao nhưng rất gầy. Tôi còn đeo một cặp kính cận khá dày. Cả tôi và mẹ tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, tôi sẽ trở nên xinh đẹp hay đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp”, cựu hoa hậu Hồng Kông tâm sự.

Lý Gia Hân chưa bao giờ nghĩ mình đẹp
ảnh minh họa

Lý Gia Hân tâm sự, hồi còn nhỏ, cô thường xuyên thấy xấu hổ với bạn bè về cặp kính cận choán gần hết gương mặt. Lý Gia Hân chỉ cảm thấy dễ chịu hơn khi được mẹ mua cho một cặp kính sát tròng.
 
“Có thể bạn sẽ bất ngờ khi nghe được điều này, nhưng hồi nhỏ tôi thường xuyên bị nhầm là con trai bởi dáng vẻ gầy gò của mình. Cuộc sống của tôi chỉ thay đổi khi có người phát hiện ra tôi và mời tôi làm người mẫu quảng cáo. Lúc đó tôi mới hơi nghĩ rằng, mình có chút nhan sắc”, Lý Gia Hân cười kể lại.
 
Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1988 và sau đó bắt đầu gia nhập làng giải trí xứ hương cảng. Gương mặt đẹp, cuốn hút và khá Tây của cô giúp cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và gây ấn tượng với khán giả hâm mộ. Thập kỷ 90 được xem là thời điểm hoàng kim của Lý Gia Hân khi hình ảnh và thông tin về cô xuất hiện trên tất cả các tờ báo của Hồng Kông. Lý Gia Hân từng được báo giới Hồng Kông bầu chọn là một trong tứ đại  mỹ nhân của điện ảnh Hồng Kông trong những năm 90 của thế kỷ trước.
Lý Gia Hân lập gia đình với con trai của một trong những tập đoàn giàu có nhất Hồng Kông vào tháng 11 năm ngoái. Hiện, cô đang sống cùng chồng tại một khu biệt thự cao cấp, do gia đình nhà chồng mua tặng.

Cựu hoa hậu Hồng Kông cũng không còn thiết tha với hoạt động nghệ thuật nữa, cô dành thời gian chủ yếu để chăm sóc gia đình và tham gia các hoạt động của nhà chồng. Kể từ khi Lý Gia Hân tuyên bố lên xe hoa, không ít những tin đồn không hay về cựu hoa hậu đã xuất hiện trên các báo. Có thông tin cho rằng, Lý Gia Hân đã phải chịu nhiều ấm ức để cưới được chồng giàu có, hay gia đình nhà chồng cô không tôn trọng bố mẹ cô…
 
Trước những thông tin này, người đẹp họ Lý giải thích: “Gia đình tôi không quá giàu có, nhưng rất hạnh phúc và đầy đủ. Bố mẹ tôi đều đi làm và có công việc ổn định. Chị em chúng tôi đã sinh trưởng trong điều kiện tốt, được đi học ở những trường học tốt nhất ở Hồng Kông, và cũng rất thành đạt. Do vậy, không bao giờ có chuyện vì mong muốn tiền tài và danh vọng mà tôi để người khác coi thường bố mẹ mình”.
 
Lý Gia Hân hạnh phúc bên ông xã trong ngày vu quy.
 









Những hình ảnh mới nhất của cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân.


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=112629#ixzz1wJN6gX1d
http://www.xaluan.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét