Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60


Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60

Ngôi sao, sao Hoa Ngữ, scandal sao Hoa Ngữ 2012, Lưu Diệc Phi cặp bồ, scandal Lưu Diệc Phi, Lưu Diệc Phi làm gái bao.


Khi dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng về thông tin những người đẹp Hoa ngữ nhận được thù lao khủng sau mỗi lần dự tiệc cùng đại gia, giới showbiz lại náo loạn vì tin biểu tượng nhan sắc thuần khiết Hoa ngữ Lưu Diệc Phi cặp kè đại gia già.

Sự việc ‘bảng giá’ của các minh tinh Hoa ngữ khi dự tiệc cùng đại gia bị bại lộ gần đây cùng các thông tin quan trọng về đến đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều nữ nghệ sỹ Trung Quốc đã gây choáng váng cho dư luận nước này.
vnm 2012 451280 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
Lưu Diệc Phi được trả 850.00 đô la Hồng Kông cho vài giờ dự tiệc với đại gia
Theo bảng giá nọ thì, đồng ý có một cuộc hẹn với đại gia, Lưu Diệc Phi có thể nhận 850.00 đô la Hồng Kông (khoảng 2,2 tỷ đồng). Mức giá của mỹ nhân Thiên long bát bộ đứng thứ 2 sau đệ nhất chân dài xứ Đài Lâm Chí Linh với 800.000 – 1.000.000 đô la Hồng Kông (khoảng từ 2,1 – 2,6 tỷ đồng).
Trang QQ đưa tin, Lưu Diệc Phi vừa bị cánh paparazzi chộp được nhiều bức ảnh cùng một vị đại gia ở độ tuổi U50 – U60. Người đẹp không trang điểm, cùng người đàn ông trung niên nọ đã có buổi ăn tối và gặp gỡ vui vẻ với nhiều vị khách khác, trong đó có cả người ngoại quốc, được đoán là đối tác làm ăn của vị đại gia nọ.
Ngay lập tức, rất nhiều báo đưa tin phỏng đoán rằng, người đàn ông lạ mặt chính là đại gia già luôn đứng sau ‘chống lưng’ cho ngọc nữ họ Lưu xinh đẹp.
Tuy nhiên, sau đó trang QQ đã đính chính người đàn ông đi cùng Lưu Diệc Phi chính là cha đỡ đầu của cô – ông Trần Kim Phi, tỷ phú địa ốc có mặt trong Top 50 tỷ phú giàu nhất của tạp chí Forbes. Chính đại gia họ Trần là người đã có công dìu dắt và nâng đỡ Lưu Diệc Phi trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng như hiện nay.
Nhiều nguồn tin tiết lộ, bố mẹ Lưu Diệc Phi đã ly hôn từ khi cô còn rất nhỏ, giữa đại gia họ Trần và mẹ ruột nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1987 có một mối quan hệ đặc biệt.
Là một trong những mỹ nữ xinh đẹp và nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ và luôn gắn với biểu tượng trong sáng, thuần khiết, song Lưu Diệc Phi cũng không ít lần đau đầu với những scandal từ trên trời rơi xuống.
Năm 2005, nữ diễn viên Thiên long bát bộ bị đồn khai gian tuổi để dễ kiếm các hợp đồng đóng phim. Đầu năm 2010, cô bị nghi ngờ đã dao kéo vòng 1 để có được bộ ngực đầy đặn, gợi cảm, khác xa với những bức ảnh thời mới lớn với khuôn ngực ‘màn hình phẳng’.
Giữa năm 2011, báo giới rộ lên tin đồn Lưu Diệc Phi chuyển đổi giới tính từ nam thành nữ và phá thai từ khi còn ít tuổi. Tháng 4 vừa qua, dư luận xôn xao tin Lưu Diệc Phi bị ngất xỉu bị ép giảm cân quá đà. Tuy nhiên, đáp lại những tin đồn, người đẹp chỉ im lặng và nói: “Thời gian sẽ trả lời tất cả!”.
 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
Lưu Diệc Phi đi ăn tối cùng người đàn ông lạ mặt cùng những người bạn của vị đại gia nọ
 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
vnm 2012 451283 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
Người đẹp vui vẻ uống rượu, tiếp chuyện.
 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
…và ôm hôn ‘trai lạ’ giữa phố đêm
 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
Ngọc nữ bị cho rằng đang cặp kè đại gia già
vnm 2012 451288 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
Tháng 2 vừa qua, Lưu Diệc Phi cùng cha nuôi cũng bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tối.
vnm 2012 451289 Lưu Diệc Phi cặp bồ với đại gia U60
Những bức hình không giống nhau về vòng 1 khiến mỹ nữ họ Lưu dính phẫu thuật thẩm mỹ
Theo Sao24h/ Vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét