Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Scandal ảnh nóng của các hoa hậu Nga


Scandal ảnh nóng của các hoa hậu Nga

Đương kim Hoa hậu Nga, Sofia Rudieva đang là tâm điểm của vụ scandal ảnh nóng. Cả nước Nga đang sôi sục bàn tán về những bức ảnh khoả thân của cô xuất hiện trên mạng. Họ không khỏi đặt dấu hỏi về cái tuổi 18 đầy "trong trắng" của cô. Tuy nhiên, Sofia Rudieva không phải là người đầu tiên dính "tai nạn" kiểu này.

Những bức ảnh khoả thân 100% của Sofia Rudieva đang lan tràn trên mạng
Những bức ảnh khoả thân 100% của Sofia Rudieva đang lan tràn trên mạng
Năm 2005, cả nước Nga ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Aleksandra Ivanovskaya, người đăng quang hoa hậu xứ bạch dương năm đó. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, cả nước “bàng hoàng” khi nghe tin cô gái có khuôn mặt đẹp hồn nhiên này là nhân vật chính trong một bộ phim "mát".

Dù sau đó Aleksandra Ivanovskaya đã được thanh minh là chỉ “giống” cô gái trong cuốn phim sex nhưng cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã đóng lại trước mặt cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Hiện vẫn chưa có quyết định của Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu về việc tước vương miện cũng như việc cấm Sofia Rudieva tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn.
Ảnh minh họa
Hoa hậu Aleksandra Ivanovskaya
Ảnh minh họa

Nếu Aleksandra Ivanovskaya dính scandal trước khi được đi tham dự các cuộc thị sắc đẹp quốc tế thì “đàn chị” Oxana Fedorova lại bị phanh phui khi đã đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu hoàn vũ năm 2008.

Không chỉ để lộ những tấm hình mát mẻ, Oxana Fedorova còn bị tố là đã có bầu khi đăng quang ngôi Hoa hậu hoàn vũ 2002, nguyên nhân chính khiến cô bị mất ngôi.
Ảnh minh họa
Vinh dự là người Nga đầu tiên đoạt danh hiệu hoa hậu hoàn vũ năm 2008. Song "ngày vui ngắn chẳng tày gang", chỉ 4 tháng sau khi Oxana Fedorova  đã phải "bàn giao" chiếc vương miện quý giá cho Á hậu 1 người Panama Justine.
Cũng giống Aleksandra Ivanovskaya, đương kim Hoa hậu Nga 2009 Sofia Rudieva cũng đến từ St Peterburge và cũng “dính” scandal ảnh nóng. Hiện khả năng đại diện cho nước Nga tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế 2009 của cô gái cao 1m78 với các chỉ số đo 88 - 60 – 89 này vẫn còn bỏ ngỏ.

Hoa hậu Nga được bắt đầu tổ chức từ năm 1993 nhưng bị hoãn hai lần vào những năm 1994 và 2000, trong số 14 nữ hoàng sắc đẹp từng đăng quang thì có đến 3 người bị scandal, một tỉ lệ không thấp chút nào. Tuy nhiên, cũng với bằng ấy hoa hậu, xứ sở bạch dương đã có đến 2 hoa hậu thế giới và 2 hoa hậu châu Âu, một tỉ lệ mà bất cứ cường quốc sắc đẹp nào cũng phải ghen tị.


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=112503#ixzz1wJNawBb9
http://www.xaluan.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét