Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

10 mỹ nhân được 'thèm muốn' nhất


Đánh bại những ngôi sao bốc lửa như Jessica Alba hay Scarlett Johansson, cô phù dâu xinh đẹp của "27 lần cưới" Katherine Heigl được vinh danh là người phụ nữ được phái mạnh ao ước nhất năm 2008 trong cuộc bầu chọn thường niên trên trang AskMen.com.
1. Nữ diễn viên, ngôi sao của 27 lần cưới Katherine Heigl
2. Siêu mẫu bốc lửa người Brazil Alessandra Ambrosio.
3. Diễn viên, mỹ nhân xứ sương mù Kate Beckinsale, ngôi sao phim Van Helsing.
4. Diễn viên, người mẫu Eva Mendes của phim Ma tốc độ.
5. "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba.
6. Mỹ nhân bốc lửa Scarlett Johansson.
7. Người yêu của Justin Timberlake, nữ diễn viên Jessica Biel.
8. Ca sĩ, diễn viên da màu Rihanna.
9. Siêu mẫu Marisa Miller.
10. Siêu mẫu Adriana Lima.

Ngôi sao từng giành tượng vàng Emmy (giải thưởng truyền hình danh tiếng của Mỹ) với bộ phim ăn khách Grey's Anatomy về đề tài nghề y, "hạ cánh" ở vị trí đầu bảng trong danh sách bầu chọn thường niên: Top 99 người đẹp được khao khát nhất của AskMen.com.
Trong tiêu chí bầu chọn, ngoài vẻ gợi tình và gương mặt xinh đẹp, các độc giả còn phải đánh giá các tiêu chí quan trọng khác như trí thông minh, sự hài hước, uy tín và tham vọng để lựa chọn người phụ nữ tiêu biểu nhất.
Trong hơn 5 triệu phiếu bầu chọn hợp lệ, các quý ông của AskMen.com vinh danh những người đẹp từ khắp các châu lục, hoạt động ở lĩnh vực như âm nhạc, thời trang, thể thao và giải trí. Đây là những người phái mạnh cho rằng có thể là gương mặt đại diện lý tưởng nhất. Năm 2007, người đẹp, ca sĩ da màu Beyonce Knowles đứng vị trí số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét