Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Jennifer Ellison: "Quả bom sex" lại nổ


Jennifer Ellison: "Quả bom sex" lại nổ

Quả bom sex của xứ sở sương mù - Jennifer Ellison lại tiếp tục gây sốc khi khoe vòng 1 bốc lửa và những đường cong gợi cảm trên bìa tạp chí Nuts.

ảnh minh họa
ảnh minh họa
Nổi tiếng ở Anh trong rất nhiều vai trò là ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu... nhưng thời gian vừa rồi Jennifer Ellison dường như vắng bóng hơn trong làng giải trí. Và mới đây, cô đào bốc lửa và có tiếng là hay khoe "hàng" trên các tạp chí vừa đánh dấu sự trở lại của mình khi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Nuts số mới nhất.
Jennifer khoe dáng vẻ bốc lửa trên bìa tạp chí Nuts
Với những bộ đồ lót mỏng mảnh trong tông màu trắng tinh khiết cùng lối trang điểm hút hồn trên tạp chí Nuts, Jennifer Ellison đang tiếp tục "khoe" vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm của cô trước bàn dân thiên hạ. Có vẻ như hình ảnh của Jennifer luôn là đề tài khiến tạp chí có tiếng này thường xuyên đăng tải những hình ảnh bốc lửa của cô. Năm 2005, Jennifer cũng đã từng được độc giả của tạp chí Nuts bình chọn là người đẹp tóc vàng bốc lửa nhất hành tinh, thậm chí còn bốc lửa hơn cả công chúa nhạc Pop - Britney Spears.
Thời gian gần đây, ngôi sao 25 tuổi này đã nghỉ công việc người mẫu để tập trung cho nghiệp diễn xuất. Jennifer Ellison cũng là nữ diễn viên có tiếng trên sân khấu. Cô từng góp mặt qua nhiều vai diễn của những vở kịch nổi tiếng như: Chicago, Boeing Boeing, Liverpool Nativity, Christmas Pantomime Cinderella... Với những thành công trong nhiều lĩnh vực của thế giới giải trí, nhiều người cũng so sánh cô là thế hệ đàn em của những ngôi sao nổi tiếng xứ sở sương mù như Whoopi Goldberg và Kate Winslet.
Ở mọi tư thế
Jennifer Ellison đều khoe vẻ sexy trong bộ lịch 2009
Nửa năm qua cô đào nóng bỏng này cũng dành phần lớn thời gian lang thang trên các bãi biển với vị hôn phu Rob Tickle. Sự bạo dạn của cô khi âu yếm bạn trai trên bãi biển cũng là đề tài khiến giới săn ảnh luôn bám riết. Hồi cuối năm ngoái, trong chuyến đi nghỉ cùng người yêu tại hòn đảo Maldives xinh đẹp, Jennifer đã không ngần ngại chốn đông người và cởi phăng chiếc áo bơi, khoe vòng 1 bốc lửa của mình trên bãi biển.
Quả bom sex của xứ sở sương mù này cũng dự định sẽ kết hôn cùng vị hôn phu vào năm nay.
Cô đào người Anh tự nhiên khoe ngực trần và âu yếm bạn trai trên bãi biển Maldives


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=112689#ixzz1wJM5QRIj
http://www.xaluan.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét