Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Nữ diễn viên Mỹ Brittany Murphy ra đi ở tuổi 32


Nguyên nhân cái chết của Brittany Murphy có thể là do đau tim.
Nữ diễn viên điện ảnh Mỹ, Brittany Murphy nổi tiếng với các bộ phim “Yêu là cưới” (Just Married), “8 hải lý” (8 Mile) “không đầu mối”(Clueless) đã ra đi ở tuổi 32.
Tờ thời báo Los Angeles cho biết, nữ diễn viên Murphy mất sáng qua (20/12) ở Trung tâm y tế Cedars-Sinai gần thành phố đồi Beverly, bang California (Mỹ).
Nữ diễn viên Brittany Murphy
Sinh ngày năm 1977 tại thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ). Ngay từ năm 9 tuổi, cô đã tiếp xúc với nghệ thuật. Với vẻ đẹp nổi trội, cô nhanh chóng được tham gia nhiều bộ phim đình đám. Bộ phim nổi tiếng nhất của Murphy là phim “Yêu là cưới” đã được trình chiếu tại hầu hết các rạp phim ở Việt Nam trong năm 2004. Trong phim này, Murphy vào vai Sarah, con gái út trong một gia đình giàu có nhưng không chịu theo sự sắp xếp của cha mẹ là lấy một người chồng "môn đăng hộ đối" mà quyết định lấy Tom (do nam diễn viên Kutcher thủ vai), phóng viên đài phát thanh mà cô đã gặp trên bãi biển.
Bộ phim này đã được khán giả nồng nhiệt chào đón bởi sự diễn xuất khá hài hước của hai diễn viên chính, trong đó có Murphy./.
Giapsang (dịch)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét