Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Một vẻ đẹp Nga đầy lôi cuốn


Một vẻ đẹp Nga đầy lôi cuốn

Siêu mẫu nổi tiếng người Nga Anne Vyalitsyna bất ngờ trở thành một gương mặt rất “hot” trong làng thời trang thời điểm này. Cô xuất hiện liên tục trong các chiến dịch quảng cáo lớn và các tạp chí thời trang danh tiếng.

Anne Vyalitsyna
Anne Vyalitsyna

Anne Vyalitsyna, 23 tuổi cao 1,78m bắt đầu khởi nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi. Người đẹp có gương mặt và nụ cười khả ái này nhanh chóng trở thành một gương mặt “hot” của làng thời trang và cô đã từng là người mẫu quảng cáo của Anna Molinari, DKNY, Dolce & Gabbana, Escada, Iceberg, Lancetti, Versus, Yohji Yamamoto, Zara, Chanel.

Bẵng đi một thời gian, hai năm 2006 và 2007, Anne Vyalitsyna hầu như không nhận lời trình diễn và quảng cáo, cô chỉ xuất hiện đều đặn trên tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.

Cuối năm 2008, đầu năm 2009, Anne Vyalitsyna làm một quay trở lại ngoạn mục, cô trình diễn cho rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như: Alexander Wang, Blumarine, Bottega Veneta, Costello Tagliapietra, Derercuny, Diesel, La Perla, Milly, Miss Sixty, Prada, Threeasfour, VPL, Y-3…quảng cáo cho Victoria’s Secret, Miss Sixty, Pantene, BCBG, GAP…

Dưới đây là chùm ảnh của Anne Vyalitsyna trên tạp chí Vogue Đức tháng 4/2009:











Anne Vyalitsyna quảng cáo cho BST xuân hè 2009 của Miss Sixty:
 
















Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=112581#ixzz1wJNO4KoE
http://www.xaluan.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét