Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Sao Hoa ngữ có tư tưởng thoáng khi 'lên giường'


Từ cô nàng táo bạo Từ Hy Đệ cho đến người đẹp kín tiếng Lâm Tâm Như đều phát ngôn mạnh miệng về chuyện này.
Lâm Tâm Như
Lâm Tâm Như:
Nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ: ‘Tôi ít khi dùng đến biện áp an toàn bởi vì tôi không sợ mang thai. Tôi chấp nhận là một bà mẹ đơn thân’.
Đã sang tuổi 36 và từng nghĩ đến chuyện nhờ mang thai hộ, tuy nhiên cô vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về chuyện tình cảm hiện tại.
Từ Hy Đệ
Từ Hy Đệ:
Tiểu S cho biết, mặc dù đã chuẩn bị sinh đứa con thứ 3 nhưng chồng cô (Hứa Nhã Quân) vẫn không lúc nào thấy cô hết gợi cảm.
Người đẹp còn tự hào khoe, dù bận rộn nhưng ‘đời sống gối chăn’ của vợ chồng vẫn cực kỳ viên mãn.
Từ Nhược Tuyên
Từ Nhược Tuyên:
Từ Nhược Tuyên đặc biệt thích những cuốn băng có nội dung ‘đen’ để ‘khởi động' chuyện ấy.
Nữ diễn viên cho biết, nhờ những hình ảnh này lại khiến cho đời sống gối chăn của cô mặn nồng hơn.
Chương Tử Di
Chương Tử Di:
Chương Tử Di là một trong những mỹ nhân dùng ‘chuyện ấy’ làm thước đo độ mặn nồng của tình yêu.
Cô từng tuyên bố rằng: ‘Tôi nghĩ sex là một trong những điều không thể thiếu trong cuộc sống, ấn tượng làm cho tôi mê mẩn Vivi (người cũ) đó là những ‘kỹ năng’ trên giường điêu luyện’.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét