Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Gửi tin nhắn miễn phí trên điện thoại

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách gửi tin nhắn miễn phí dành cho những dòng điện thoại hỗ trợ java rất thịnh hành hiện nay. Cách này sử dụng đến một phần mềm nhắn tin free có tên là MagicSMS. Ưu điểm của phần mềm là dung lượng rất nhỏ (37Kb), có thể cài đặt dễ dàng trên hầu hết điện thoại cấu hình yếu.

Yêu cầu : Điện thoại hỗ trợ java và có cài đặt GPRS hoặc 3G.
Tải và cài đặt phần mềm :
Liên kết tải về Mediafire :

Sau khi tải về, bạn copy file MagicSMS.jar vào máy để cài đặt hoặc chạy trực tiếp (tùy theo từng lại máy). 
Nếu máy điện thoại bạn không thể copy file từ máy tính, bạn có thể tải về phần mềm từ điện thoại bằng liên kết này :

Giao diện chính của phần mềm bao gồm một danh sách các dịch vụ nhắn tin miễn phí. Theo kinh nghiệm của mình, bạn chỉ nên sử dụng dịch vụ nhắn tin miễn phí của Viettel và Alofun.

Thêm server nhắn tin :
Bước này vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới tốc độ và khả năng của phần mềm. Để thêm server nhắn tin, trên giao diện của chương trình, bạn vào menu Option ở bên trái. Tại mục Other server bạn thêm liên kết này vào và nhấn Save:


Đăng ký tài khoản :
+ Đăng ký tài khoản trên Vietel Portal nhận ngay 10 tin nhắn miễn phí mỗi ngày :
Liên kết đăng ký : 
Việc đăng ký rất đơn giản là điền đầy đủ các thông tin của bạn. Chỉ cần bạn có số điện thoại của Viettel. Sau khi đăng ký, mỗi ngày Viettel khuyến mãi cho bạn 10 tin nhắn miễn phí.
+ Đăng ký tài khoản trên Alofun nhận ngay 3 tin nhắn miễn phí mỗi ngày :
Liên kết đăng ký : http://alofun.vn/vn/member/reg.jsp

Sau khi điền đầy đủ thông tin vào form. Nhấn nút Dang ky.
Dịch vụ yêu cầu gửi tin nhắn tới đầu số 998 để kích hoạt tài khoản (3000đ). Nhưng thay vì như vậy, bạn vẫn có thể kích hoạt tài khoản chỉ với 500đ với cú pháp tin nhắn như sau :

EM.NAP.<tên nick> gửi 8099
Sau khi kích hoạt thành công, bạn cần một thao tác gửi tin nhắn nữa, mục đích của thao tác này là để đăng ký nhận 3 tin nhắn miễn phí/1 ngày. Cú pháp :
EM.OK.<tên nick> gửi 8099
Vậy là đã hoàn thành đăng ký rồi đó. Bạn mất 1000đ và bạn được 3 tin nhắn miễn phí mỗi ngày trọn đời!
Dịch vụ này không giới hạn mỗi tài khoản một số điện thoại nên bạn có thể đăng ký được rất nhiều nick, cộng dồn các tài khoản lại bạn sẽ được một lượng tin nhắn lớn.
Thêm tài khoản vào MagicSMS :
Bước này rất đơn giản thôi, trên giao diện của MagicSMS đã có sẵn mỗi menu một dịch vụ, bạn chỉ cần ấn vào đó và add thêm tài khoản đã đăng ký. Hoàn tất rồi đó. Mở MagicSMS, chọn dịch vụ, chọn tài khoản và… nhắn tin.

Mình đã sử dụng phần mềm này và thấy gửi tin nhắn rất nhanh nhờ có server mình đã cung cấp ở trên. Bạn có thể tạo các đường dẫn tắt tới phần mềm để tiện sử dụng trong những lúc cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét