Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc "bình dân" trên truyền hình


Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc "bình dân" trên truyền hình

00:01:00 23/02/2012
Nhan sắc của Lưu Diệc Phi khi không son phấn quả thực cũng khiến nhiều người ngạc nhiên.
Mới đây, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình với gương mặt mộc. Đây là lần đầu tiên, Lưu Diệc Phi thoải mái xuất hiện công khai nhưng không trang điểm và trả lời phỏng vấn với ký giả truyền hình. Cô còn tâm sự rất nhiều về đời tư và cuộc sống gia đình của mình.

Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc trên truyền hình


Khác hoàn toàn với gương mặt đã make up và chỉnh sửa ảnh 

Nhiều cư dân mạng cho rằng gương mặt cận không trang điểm của Lưu Diệc Phi lộ những điểm nét không hoàn hảo lắm trên gương mặt. Phần bọng mắt khá thâm và làn da có tì vết. Theo cư dân mạng thì khi thiếu son phấn, Lưu Diệc Phi cũng chỉ thuộc diện ưa nhìn, chưa thể gọi là Thần tiên tỷ tỷ. Tuy nhiên, trang 163 cho rằng vẻ đẹp tự nhiên của Lưu Diệc Phi thực sự tinh khiết.





Gương mặt mộc khá bình thường của cô




Trước đó, cư dân mạng cũng từng không ưng gương mặt mộc của Diệc Phi trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Cô bị chỉ trích vì làn da dầu và nụ cười hở lợi. Thậm chí có người còn chê rằng, Thần tiên tỷ tỷthực sự chỉ nhờ trang điểm và photoshop. Trước làn dư luận ồn ào này, Lưu Diệc Phi chỉ cập nhật duy nhất 1 dòng nhắn gửi lên blog cá nhân: “Xin đừng gọi tôi là Thần tiên tỷ tỷ nữa”. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét