Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Thực hư chuyện Lưu Diệc Phi sắp trở thành "đàn ông"


Thực hư chuyện Lưu Diệc Phi sắp trở thành "đàn ông"

01:06:19 17/03/2011
Trong bộ phim mới Tứ đại danh bổ, Lưu Diệc Phi sẽ tham gia một vai diễn mà thực chất phải là nam giới! Đầu đuôi chuyện này là sao nhỉ?
Ngay sau khi bộ phim Thiện nữ u hồn đóng máy, Lưu Diệc Phi đã nhanh chóng xác nhận sẽ tham gia vào phiên bản điện ảnh của Tứ đại danh bổ. Cùng xuất hiện trong Tứ đại danh bổ với Lưu Diệc Phi là 3 nam diễn viên nổi tiếng Đặng Siêu, Trâu Triệu Long và Trịnh Trung Cơ. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Trần Gia Thượng và đang trong giai đoạn chuẩn bị những khâu cuối cùng trước ngày khai máy. Các nhân viên trong đoàn làm phim đang chuẩn bị việc dàn dựng bối cảnh quay phim tại Tượng Sơn. Các diễn viên chính của phim cũng đã tập trung lại và đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày khởi quay.

Lưu Diệc Phi đã chính thức xác nhận sẽ tham gia Tứ đại danh bổ phiên bản điện ảnh

Một điều thú vị của phiên bản điện ảnh này là vai Vô Tình sẽ do Lưu Diệc Phi thể hiện. Trong nguyên tác của Tứ đại danh bổVô Tình vốn là một trang tuấn kiệt túc trí đa mưu nên không ít người băn khoăn rằng liệu Lưu Diệc Phi có cải trang nam hay không. Trả lời những thắc mắc này, nhà sản xuất của phim cho biết vai diễn Vô Tình đã được cải biên lại là một cô nương xinh đẹp, võ công cao cường nên Lưu Diệc Phi hầu như không có phân cảnh giả nam. Các nhân vật còn lại là Lãnh Huyết (diễn viên Đặng Siêu), Thiết Thủ (diễn viên Trâu Triệu Long) và Truy Mệnh (diễn viên Trịnh Trung Cơ) sẽ vẫn được giữ nguyên.

Lãnh Huyết – diễn viên Đặng Siêu


Thiết Thủ - diễn viên Trâu Triệu Long


Truy Mệnh – diễn viên Trịnh Trung Cơ

Trong Tứ đại danh bổ phiên bản điện ảnh lần này, vai diễn Vô Tình của Lưu Diệc Phi là nhân vật đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ngoài việc biên kịch của phim mạnh dạn đổi nhân vật này thành nữ nhi ra thì việc nhà sản xuất tiết lộ khả năng đặc biệt của Vô Tình cũng đang gây xôn xao. Theo đó, Vô Tình là một cô nương có dung mạo như hoa như ngọc, ngoài võ công cao cường còn có khả năng chuyện trò với loài vật. Vì vậy trong giai đoạn chuẩn bị nước rút này, ngoài việc luyện tập võ nghệ như các bạn diễn thì Lưu Diệc Phi cũng dành phần lớn thời gian để làm quen và chuyện trò với mèo con, chim non… sao cho khi lên phim thì cô và những con vật này có thể phối hợp nhuần nhuyễn với nhau.



Vai diễn Vô Tình của Lưu Diệc Phi có khả năng nói chuyện với loài vật ?

Tứ đại danh bổ là tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của tác giả Ôn Thụy An kể về tứ đệ tử của Lục Phiến Môn Cát Thần Hầu: Đại đệ tử Vô Tình có đôi chân tàn phế, lòng dạ lại mềm yếu nhưng là kẻ cơ mưu, túc trí, giỏi khinh công và ám khí. Nhị đệ tử Thiết Thủ tính điềm đạm, ôn hoà, nội lực hùng hậu vô song, cánh tay cứng rắn như thép, không gì phá nổi. Tam đệ tử Truy Mệnh tính tình hào sảng, vui vẻ, thích uống rượu, giỏi khinh công, thoái pháp. Tứ đệ tử Lãnh Huyết sống cương nghị, giỏi kiếm pháp, lại càng giỏi tính nhẫn nại, lãnh đạm nhưng vô cùng si tình. Bộ truyện này đã nhiều lần được chuyển thể thành phim truyền hình với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó thành công nhất là phiên bản năm 2002 với Cha In Pyo, Chung Hán Lương, Vương Diễm, Thủy Linh. Một số phiên bản gần đây của Tứ đại danh bổcũng rất được chú ý như phiên bản của Lâm Phong, Trần Kiện Phong hay bản của Hà Nhuận Đông, Vương Học Binh, Nhiếp Viễn.

Tứ đại danh bổ phiên bản của Cha In Pyo, Chung Hán Lương,…


Phiên bản của Hà Nhuận Đông, Nhiếp Viễn, Vương Học Binh,…


Phiên bản của Lâm Phong, Trần Kiện Phong,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét