Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

'Quả bom sex' ghét sex


'Quả bom sex' ghét sex
Anna Nicole Smith tiết lộ nhiều bí mật về cuộc sống tình dục trong nhật ký, và giờ hai cuốn sổ của cô đang được rao bán trên mạng.
Cuốn nhật ký thứ nhất, cựu người mẫu Playboy - người vừa đột tử hồi tháng 2 - viết về một loạt người tình của mình trước khi cưới tỷ phú J. Howard Marshall năm 1994. Những tiết lộ này có thể ảnh hưởng tới phán quyết của tòa án khi phân xử vụ tranh chấp tài sản thừa kế giữa mẹ con Anna Nicole và gia đình ông chồng quá cố.
Người mẫu Anna Nicole Smith. Ảnh: DailyCeleb.
Người mẫu Anna Nicole Smith. Ảnh: DailyCeleb.
Anna Nicole gặp ông trùm dầu lửa trong một câu lạc bộ thoát y ở Houston năm 1991. Năm sau đó, cô rất lo lắng khi phải báo với người yêu rằng mình đang mang thai và nghĩ đến chuyện phá bỏ. "Nếu tôi có bầu, chắc chắn ông ấy sẽ ủng hộ. Tuy nhiên, tôi lại làm ngược lại. Tôi phải tự quyết định. Tôi sợ", cô viết.
Một trang khác cho thấy cô phát cáu vì hồi mới quen nhau, có ngày Marshall gọi cho cô tới 20 lần.
Tuy nhiên, Anna Nicole Smith cũng thể hiện sự dịu dàng và tình yêu đối với ông chồng 89 tuổi ở cuốn nhật ký thứ hai. "Chồng tôi rất ốm yếu. Tôi muốn lúc nào cũng có thể ở bên, chăm sóc cho ông ấy". Cuốn sổ này được "khai bút" năm 1994 và kết thúc vào ngày J. Howard Marshall chết năm 1995.
"Quả bom" tóc vàng cũng bày tỏ sự thất vọng khi con riêng của chồng quyết định cắt nguồn chi tiêu cho cô.
Ngoài ra, những tâm sự này còn phác họa nên một chân dung mới của Anna Nicole, rằng cô không phải là con nghiện tình dục. "Tôi ghét đàn ông. Lúc nào họ cũng chỉ nghĩ đến chuyện ân ái. Tôi ghét phải lên giường", cô viết.
Anna Nicole cùng ông chồng tỷ phú. Ảnh: ntlworld.
Anna Nicole cùng ông chồng tỷ phú. Ảnh:ntlworld.
Những cuốn nhật ký, cùng với danh bạ điện thoại và bằng lái xe của Anna Nicole đã bị mẹ cô, bà Virgie Arthur, quẳng vào sọt rác. Một người hàng xóm trông thấy chạy ra nhặt ngay. Giờ đây, chúng được rao bán trên eBay với giá 1 triệu USD mỗi cuốn.
Sau khi cựu người mẫu được chôn cất ít ngày, cha của Anna Nicole bắt đầu chĩa mũi dùi công kích vào Howard K. Stern, người chồng mới cưới của Anna. Ông cho rằng, Stern phải chịu trách nhiệm về cái chết của con gái mình. "Có thể không ai chĩa súng vào đầu nó, nhưng một số người khác lại thừa cơ hội để nhét thuốc và ma túy vào họng nó. Giết người thì vẫn là giết người", ông Smith nói.
Trong khi đó, bạn bè của cựu người mẫu 40 tuổi cho biết, ngay sau khi con traiDaniel đột tử, Anna gửi e-mail cho mấy người bạn và tâm sự rằng cô đã quá tuyệt vọng. "Ước gì tôi không phải chịu đựng những ngày tháng đau khổ này nữa. Tôi nhớ Daniel. Tôi muốn chết".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét